SAO » Chuyện làng sao

Xuất hiện tại 'Người ấy là ai', Lâm Khánh Chi lên đồ lồng lộn đến mức 'ô dề', nữ chính lập tức bị lu mờ

Thứ bảy, 02/07/2022 21:16

Khi đảm nhận vị trí khách mời, Lâm Khánh Chi đã khiến nhiều người phải bất ngờ với pha lên đồ của mình.

Sau quãng thời gian yêu đương với nhiều sóng gió và có cả niềm vui lẫn nỗi buồn, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng đã chính thức chia tay vào đầu năm 2022. Trong khi chồng cũ nhanh chóng công khai bạn gái mới và tiết lộ sắp kết hôn, nữ ca sĩ chuyển giới lại vướng tin đồn hẹn hò với trợ lí Song Duy. Đáng chú ý, kể từ khi ly hôn, Lâm Khánh Chi cũng ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Cho đến mới đây, Lâm Khánh Chi đã đến tham gia chương trình "Người ấy là ai" với tư cách khách mời. Tuy nhiên, cô nàng lại chọn cho mình một bộ váy dạ hội khá cồng kềnh, màu vàng chói lọi cùng những đường cắt xẻ quá mức táo bạo. Chưa kể, tình cũ của Phi Hùng còn làm tóc rất cầu kì nhưng lại chẳng nhận được lời khen nào. Ngược lại, cư dân mạng chỉ cảm thấy Lâm Khánh Chi đang "làm màu" và "ô dề" quá mức.

Lâm Khánh Chi xuất hiện quá lồng lộn ở chương trình

Cô cũng chọn cho mình một kiểu tóc rất khó hiểu

Màn lên đồ của Lâm Khánh Chi bị chê bai không thương tiếc

Bên cạnh đó, một số khán giả cũng thẳng thắn nhận xét việc Lâm Khánh Chi diện đồ quá sức lồng lộn là hoàn toàn không nên. Bởi trong chương trình này, cô chỉ là khách mời. Trong khi đó, nữ chính là cô nàng Tú Trinh lại nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả khi xuất hiện với chiếc đầm trắng đầy thanh thoát và kiêu sa. Cô cũng chọn cho mình một kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng cùng lối make-up đơn giản khiến ai nhìn vào cũng mê mẩn.

Nữ chính lại tạo được thiện cảm với hình ảnh nhẹ nhàng và xinh đẹp

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới