SAO » Chuyện làng sao

Xuất hiện trên sân khấu lưu diễn, Hương Giang mừng ra mặt khi được khán giả khen đẹp hơn trên hình

Thứ hai, 25/07/2022 08:23

Hoa hậu Hương Giang đã có màn giao lưu siêu vui nhộn cùng khán giả ở hải ngoại. Cô còn nhận cơn mưa lời khen từ chính khán giả.

Hiện tại, Hoa hậu Hương Giang đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ. Đây cũng là chuyến công tác liên quan đến ca hát đầu tiên của nữ ca sĩ sau thời gian dài miệt mài làm nhà sản xuất, giám khảo và mentor trong các chương trình do mình sản xuất.

Trên mạng xã hội TikTok vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh Hương Giang biểu diễn trên sân khấu ca nhạc hải ngoại. Nàng Hậu ghi điểm với chiếc đầm vàng ánh kim khoe trọn vòng một nóng bỏng cùng thân hình quá đỗi sexy. Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn vui vẻ giao lưu cùng khán giả. Cô tiết lộ lí do nhận tham gia chuyến lưu diễn này: "Gần đây, Giang không có tham gia các chương trình trên truyền hình nữa. Giang biết là mọi người không có gặp được Hương Giang nhiều. Đó là lí do vì sao Giang tham gia vào chuyến lưu diễn như thế này. Vì không thấy nhau trên tivi thì mình nhìn nhau ngoài đời được không ạ?". Sau đó, cô hỏi khán giả rằng: "Mọi người thấy ngoài đời có giống trên tivi không ạ?". Khán giả đồng loạt hô to: "Đẹp hơn".

Hương Giang diện trang phục với thiết kế vô cùng nóng bỏng và quyến rũ.

Nàng hậu vui vẻ giao lưu cùng khán giả.

Cô nhận cơn mưa lời khen vì xinh đẹp hơn trên tivi.

Tuy nhiên, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 giả vờ như không nghe lời khen mà hỏi lại: "Sao ạ? Không đẹp bằng đúng không ạ?". Thế là khán giả lại phải hô to: "Đẹp hơn, đẹp hơn nhiều". Lúc này, nàng Hậu mới dí dỏm: "Đấy, nói to thế thì em mới nghe được". Khán giả chỉ có thể cười to vì màn tấu hài quá khôn của cô nàng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới