SAO » Chuyện làng sao

Xuất hiện trên tạp chí Mỹ, Lưu Diệc Phi không biết nên cười hay khóc khi để lộ góc nghiêng già chát, mất hoàn toàn khí chất thần tiên

Thứ năm, 27/02/2020 10:36

Lối trang điểm khiến cho Lưu Diệc Phi trở nên "già chát", đánh mất khí chất thần tiên như trước đây.

Dấu mốc "xuất thần - xuống sắc chóng mặt" là cụm từ mô tả hành trình nhan sắc của Lưu Diệc Phi. Nhiều lần công chúng trầm trồ trước vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của nữ diễn viên. Nhưng cũng không ít lần Lưu Diệc Phi khiến fan thất vọng bởi vẻ ngoài xuống sắc khó nhận ra.

Nhan sắc như nữ thần của Lưu Diệc Phi từng nhiều lần khiến người khác tranh cãi bên cạnh diễn xuất "một màu" không có đột phá. Mặc dù không hiểu rõ lí do nhưng người hâm mộ nhận thấy vóc dáng kém thon gọn hơn của Lưu Diệc Phi trong làan cô xuất hiện. Cô xuất hiện với nhiều khuyết điểm cơ thể cũng như gương mặt, không những tăng cân trông thấy, người đẹp còn liên tục lộ cằm nọng, da đã có dấu hiệu lão hóa. Có người nhật xét cô đã đến tuổi "mất chất thần tiên" từng làm nên thương hiệu.

Ngày hôm nay, loạt bức hình chụp cho tạp chí Mỹ Yhe Hollywood Reporter của Lưu Diệc Phi đã được chia sẻ. Vậy nhưng nhan sắc của Lưu Diệc Phi hiện đang gặp phải ý kiến trái chiều lớn từ cư dân mạng dù nàng "Mộc Lan" có cơ hội chụp ảnh trang bìa cùng nữ đạo diễn Niki Caro. Theo như quan sát, nữ diễn viên lại tạo hình phong cách đậm chất Tây phương với làn da nâu, thay vì trang điểm theo lối nhẹ nhàng, thanh thoát và mang khí chất thần tiên như trước.

Báo Mỹ "The Hollywood Reporter" với ảnh chụp trang bìa của Lưu Diệc Phi cùng đạo diễn Niki Caro.

Lưu Diệc Phi khiến Cnet bất ngờ khi không còn đậm chất "thần tiên tỷ tỷ".

Lưu Diệc Phi bị chê già chát trong bức ảnh góc nghiêng.

Thay vì nét xinh đẹp, khả ái như trước, cô nàng "dừ" đi nhiều phần do phong cách trang điểm.

So với khi Lưu Diệc Phi chụp tại Trung Quốc, bộ ảnh chụp tại trời Tây mang đến diện mạo hoàn toàn khác.

Một vài khoảnh khắc khác.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới