SAO » Chuyện làng sao

Xuất hiện với diện mạo mới, Trấn Thành bị dân tình chê 'già hơn chục tuổi' và đạo nhái thầy giáo Ma Du Ki ở 'Penthouse'

Thứ hai, 18/10/2021 07:14

Mới đây, Trấn Thành đã xuất hiện trên loạt chương trình truyền hình hậu giãn cách xã hội với mái tóc bồng bềnh lãng tử khiến dân mạng không khỏi ngao ngán.

Trấn Thành không còn là cái tên xa lạ với công chúng bởi độ phủ sóng mạnh mẽ trên các chương trình truyền hình. Mặc dù dính phải các lùm xùm liên quan đến vấn đề từ thiện và bị mạo danh bán nước hoa giả trong thời gian gần đây nhưng không thể bàn cãi về sức ảnh hưởng của nam MC/danh hài 34 tuổi. Cũng bởi vì hoạt động năng nổ nhất nhì showbiz, Trấn Thành thu hút khán giả không chỉ bởi cách dẫn dắt dí dỏm, duyên dáng mà bên cạnh đó, ngoại hình của danh hài này cũng rất được công chúng quan tâm.

Trấn Thành không còn là cái tên lạ lẫm với khán giả truyền hình Việt

Đáng chú ý, khi xuất hiện trong chương trình “Ca sĩ thần tượng” cách đây không lâu, Trấn Thành đã cho khán giả một phen “khóc thét” bởi vẻ ngoài được cho là đi xuống và già đi trông thấy. Mái tóc “bổ luống” và cặp ria mép của nam MC này đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Tạo hình mới của danh hài 34 tuổi thậm chí còn khiến dân mạng liên tưởng tới thầy giáo Ma Doo Ki trong bộ phim “Penthouse” đình đám.

Diện mạo mới của nam MC đã nhận được không ít những bình luận mang xu hướng tiêu cực

Thực tế, trong khoảng thời gian giãn cách trước đó, Trấn Thành cũng đã xuất hiện trước công chúng trên các buổi livestream với mái tóc dài và bộ ria mép. Điều này khiến anh bị dân tình chê là “già đi chục tuổi”.

Hình ảnh của Trấn Thành trong Rap Việt cũng khiến dân tình được một phen bàn tán

Trên các livestream trước đó, danh hài 34 tuổi đã trình làng mái tóc dài và bộ ria mép trước công chúng

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới