SAO » Chuyện làng sao

Xuất hiện với hình ảnh lãng tử nhưng con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie lại khiến dân mạng chú ý vì điều này

Thứ ba, 26/09/2023 12:38

Pax Thiên, quý tử nhà nữ diễn viên Angelina Jolie trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi dùng xe đạp điện di chuyển ở chốn công cộng.

Vừa qua, Pax Thiên bị bắt gặp dùng xe đạp điện địa hình làm phương tiện đi lại. Theo quan sát, con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie lên đồ đơn giản với áo phông và quần kaki màu be. Anh chàng đi giày, đeo ba lô phía sau và sử dụng mắt kính râm sành điệu.

Pax Thiên di chuyển bằng xe đạp điện địa hình ở khu vực Los Feliz.

Nhiều cư dân mạng ấn tượng với hình ảnh lãng tử của Pax Thiên. Dù đi dạo với cún cưng hay lái xế hộp trên phố hoặc chỉ đi xe đạp thôi nhưng quý tử nhà Jolie vẫn hút ánh nhìn nhờ vào phong cách thời trang cá tính, năng động cùng sự nam tính vốn có.

Tuy nhiên điều khiến netizen chú ý hơn cả đó chính là cách ngồi nghiêng một bên trên yên xe của Pax Thiên. Một số người cho rằng kiểu ngồi này thực sự không an toàn khi tham gia điều khiển xe. Số khác lại cho rằng Pax xài kiểu ngồi dành cho các chị em phụ nữ.

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý vì kiểu ngồi nghiêng một bên trên yên xe.

Thời gian gần đây, Pax Thiên thường xuất hiện bên mẹ Angelina Jolie và các em gái trong các chuyến đi. Anh chàng thể hiện là người trụ cột khi luôn có mặt kịp thời để bảo vệ Jolie cũng như các thành viên nữ của gia đình. Pax không ngại mở, giữ cửa xe hay hỗ trợ mọi người di chuyển khi họ gặp khó khăn. Cũng vì hành động tuyệt với này mà Pax Thiên nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng.

Pax Thiên được khen ngợi vì thường xuyên chăm sóc và quan tâm đến mẹ và các em gái trong nhà.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới