SAO » Chuyện làng sao

Xúc động ảnh Công Vinh ân cần mặc áo cho người bạn câm điếc thuở nhỏ

Thứ hai, 27/01/2014 09:54

Dù cuộc sống đã có nhiều thay đổi, nhưng Công Vinh vẫn chưa bao giờ quên người bạn thuở nhỏ của mình.

Được nghỉ ít ngày sau trận đấu tại Thanh Hóa, Công Vinh đã tranh thủ về quê ở Quỳnh Lưu, Nghệ An để thăm họ hàng cùng người bạn vô cùng đặc biệt. Tại nhà của bà ngoại, Công Vinh đã gặp gỡ lại Hồ Văn Lệnh, người bạn thân vừa câm vừa điếc của mình.

Hồ Văn Lệnh giống như 1 người thân trong gia đình Công Vinh

Trong lần trở về này, Công Vinh đã chuẩn bị những món quà dành cho Lệnh đó là bộ quần áo thể thao mùa đông cùng một món tiền để tiêu tết. Hình ảnh gần gũi đời thường của Công Vinh đã nhận được rất nhiều thiện cảm của người hâm mộ.

Công Vinh mua tặng người bạn thuở nhỏ 1 bộ quần áo thể thao mùa đông

Hồ Văn Lệnh và Công Vinh chơi thân với nhau từ nhỏ, cả hai cùng có chung niềm đam mê với trái bóng. Trong các trận đấu ở làng, Công Vinh và Lệnh luôn ở cùng đội, 1 người là tiền đạo và 1 người là thủ môn. Năm 1999, cả 2 đều được SLNA nhắm để cho vào đội tuyển trẻ nhưng do bị câm điếc nên Lệnh không thể đi theo con đường chuyên nghiệp. Chính vì vậy mà cuộc sống của 2 người rẽ sang những hướng khác nhau nhưng trên hết tình cảm bạn bè vẫn giúp họ giữ được mối quan hệ khăng khít đến tận bây giờ.

Chân sút xứ Nghệ cũng không quên tặng bạn tiền tiêu tết

Sự có mặt của Công Vinh khiến cả xóm trở nên tấp nập

Bà ngoại là một người vô cùng đặc biệt đối với Công Vinh

Công Vinh thắp hương tổ tiên.

Cũng trong lần trở về này, Công Vinh cũng lái xe về Hoàng Mai để thăm mẹ đẻ. Ở đây, Công Vinh nhận được sự chào đón của đông đảo người thân trong gia đình.

Mẹ đẻ của Công Vinh đang có 1 cửa hàng tạp hóa tại Hoàng Mai, Nghệ An

Bữa cơm thân mật với đông đủ người thân họ hàng trong gia đình Công Vinh

Theo Pháp luật xã hội