SAO » Chuyện làng sao

Xúc động hình ảnh các con nuôi của Phi Nhung đeo khăn tang và cầu nguyện sau khi mẹ qua đời

Thứ năm, 30/09/2021 09:10

Tại chùa - nơi các con nuôi của Phi Nhung tu học, các em đã được sư thầy đeo khăn tang và cầu nguyện cho cố ca sĩ ra đi thanh thản khiến ai nấy rưng rưng.

Thông tin Phi Nhung qua đời vì Covid-19 mới đây khiến nhiều người bàng hoàng, đồng thời người hâm mộ đặc biệt quan tâm tới số phận của 23 đứa con của cố ca sĩ nhận nuôi. Thật đau lòng khi lại một lần nữa, các em nhỏ gặp cảnh không còn người thân. Giữa tình hình dịch bệnh đang diễn biến khó lường, thông tin về tang lễ cố ca sĩ vẫn chưa được nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ.

Hình ảnh cố nghệ sĩ Phi Nhung bên cạnh các con nuôi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, quản lý của Phi Nhung chia sẻ đoạn video phát trực tiếp tại chùa Pháp Vân - nơi các con nuôi của cố ca sĩ đang tu học tại đây. Được biết, các sư thầy đã tổ chức buổi Lễ cầu siêu và cúng cho Phi Nhung, những con nuôi của giọng ca Bầu ơi đừng khóc đã được đeo khăn tang khiến nhiều người xúc động. "Quý thầy phát tang cho các con Phi Nhung hiện đang tu học tại đây", quản lý Phi Nhung chia sẻ.

Không chỉ ở chùa Giác Ngộ, tại nơi các con nuôi của cố ca sĩ đang tu học cũng được các sư thầy làm buổi lễ trang trọng đến cho Phi Nhung.

Các sư thầy còn đeo khăn tang cho những con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung.

Giữa tình hình dịch bệnh, nhưng mọi người đều làm lễ cầu siêu, tưởng niệm cho cố ca sĩ rất trang nghiêm và đầy đủ. Các con nuôi của Phi Nhung đã đeo khăn tang và đứng nhìn di ảnh của người mẹ quá cố.

Tối ngày 28/9, tại chùa Giác Ngộ cũng đã tổ chức buổi cầu siêu và trao tặng bằng tuyên đương công đức của ca sĩ Phi Nhung trong đại dịch Covid-19.

Trước đó, vào tối ngày mất của cố nghệ sĩ Phi Nhung, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đưa ra quyết định mình sẽ hỗ trợ, tiếp tục nuôi nấng 23 đứa con của cô. Nam tỷ phú này tiết lộ việc ông muốn thay Phi Nhung nuôi nấng những người con nuôi khi ông biết được thông tin bệnh tình ngày càng trở nặng của cô, và sự đồng cảm khi thiếu vắng tình thương cha mẹ từ nhỏ.

"Tôi mồ côi cha từ 3 tuổi nên mới hiểu có bao giờ có cha vuốt đầu đâu. Vì vậy tôi hiểu cảnh của các em, rồi may mắn có mẹ nuôi nhưng mẹ cũng ra đi. Vì tôi nghĩ lại cảnh cha tôi nên tôi kiên quyết bảo vệ và giúp các em", tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ với truyền thông.

Tỷ phú Hoàng Kiều mong muốn có thể thay Phi Nhung nuôi lớn các em.

Hiện tại, số phận của 23 người con nuôi của Phi Nhung vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thương xót với các thiên thần nhỏ và cầu mong cuộc sống mai sau của các em luôn hạnh phúc và ấm no, không phải trải qua sự mất mát nào nữa.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới