SAO » Chuyện làng sao

Xúc động cảnh hai cô đào tài sắc Tài Linh và Ngọc Huyền hội ngộ, một câu nói khiến ai cũng ngưỡng mộ tình đồng nghiệp

Thứ sáu, 11/03/2022 09:45

Đã lâu lắm công chúng mới được gặp lại cô đào tài danh Tài Linh của sân khấu cải lương.

NSƯT Tài Linh là cô đào lừng danh của sân khấu cải lương. Cô gây ấn tượng với giọng hát thánh thót và trong trẻo qua nhiều tác phẩm như: Tình ca biên giới, Phạm Công Cúc Hoa, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài... Cô và NSƯT Vũ Linh từng là cặp đôi "sóng thần" khiến giới mộ điệu chao đảo vì khả năng ca diễn trong vô số tuồng tích và các vở cải lương tâm lý xã hội thời còn hoàng kim. Không chỉ nổi bật ở sân khấu cải lương, nữ nghệ sĩ còn là một giọng ca vàng của làng tân nhạc với series Mưa bụi. Dù đã không còn hoạt động nghệ thuật từ lâu, nhưng công chúng vẫn dành nhiều sự quan tâm đến đời tư và sự nghiệp của Tài Linh.

Dung mạo hiện tại của NSƯT Tài Linh

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã chia sẻ vô số đoạn clip ghi lại hình ảnh NSƯT Tài Linh đến tham dự buổi cúng thất thứ hai của NSƯT Ngọc Đáng. Vì tình hình dịch Covid-19 đang căng thẳng nên NSƯT Tài Linh bịt khẩu trang khá kín để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân. Tuy nhiên, giọng nói của cô vẫn nhỏ nhẹ dịu dàng và vóc dáng vẫn khá thon thả. Cô cho biết, ông xã vẫn đang đi làm nhưng bản thân buồn bã vì sự ra đi của đồng nghiệp thân thiết nên cô tự đến. Các nghệ sĩ khi thấy cô đều vui mừng vì dù ở cùng nước Mỹ nhưng khác tiểu bang nên họ không có nhiều dịp gặp gỡ nhau.

NSƯT Tài Linh đến viếng thất thứ hai của NSƯT Ngọc Đáng và gặp gỡ các đồng nghiệp

NSƯT Ngọc Huyền xúc động vì được gặp lại NSƯT Tài Linh. Cô ân cần dặn đàn chị phải giữ gìn sức khỏe.

Đứng từ xa và nhận ra NSƯT Tài Linh, NSƯT Ngọc Huyền đã nhanh chóng tiến đến bên đàn chị tay bắt mặt mừng. Ngọc Huyền xúc động nói: "Trời ơi chị của em. Em xin lỗi chị, lúc nãy đứng xa quá và chị bịt khẩu trang nên em không nhận ra. Chị giữ sức khỏe nha chị". NSƯT Tài Linh rươm rướm nước mắt khi nghe lời hỏi thăm và căn dặn của đàn em. Khá lâu, cả hai mới được gặp gỡ dù trong chốc lát nhưng vẫn ấm áp tình đồng nghiệp. Đặc biệt, thái độ tôn kính của Ngọc Huyền dành cho Tài Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ và khen ngợi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới