SAO » Chuyện làng sao

Xúc động cảnh vợ chồng Đình Bảo tự cách ly ở Mỹ, giả vờ cho con gái ăn qua cửa kính

Thứ sáu, 28/02/2020 08:30

Hôm qua (27/2), quận Cam tuyên bố tình trạng khẩn cấp vì virus corona. Do nằm giữa tâm dịch nên vợ chồng Đình Bảo tự giác cách ly để đảm bảo an toàn cho gia đình, người thân.

Trước đó, Đình Bảo cùng vợ đã đáp xuống sân bay San Francisco trong khung cảnh vắng lặng vì ảnh hưởng của virus Covid-19. Để đảm bảo sức khỏe cho gia đình, người thân, vợ chồng nam ca sĩ tự giác cách ly khi không trực tiếp tiếp xúc với bất kỳ ai, kể cả con gái.

Hình ảnh cựu thành viên AC&M giả vờ bón cơm cho con gái qua cửa kính hay khoảnh khắc bà xã Đình Bảo cùng cô con gái hôn nhau qua vách kính ngăn khiến người xem xúc động.

Xúc động cảnh vợ chồng Đình Bảo tự cách ly ở Mỹ, giả vờ cho con gái ăn qua cửa kính

Khoảnh khắc 2 mẹ con hôn nhau qua vách kính khiến nhiều người thương cảm

"Đáp xuống sân bay San Francisco, một khung cảnh vắng vẻ đến lạnh người. Không một bóng hành khách, chỉ có một vài nhân viên hải quan. Không có máy đo nhiệt độ hay bất kỳ một hình thức kiểm tra y tế nào.

Ghé qua nhà ông bà một vài phút để nhìn con qua cửa kính, ăn tô mì nóng hai bác để sẵn ngoài sân sau, trước khi lên đường lái xe xuyên đêm về lại Quận Cam để tự cách ly.

Tự giác cách ly là một quyết định rất khó khăn cho vợ chồng mình. Nhất là những người có con nhỏ thì sẽ hiểu, nhưng mình vẫn phải làm. Mình mong rằng mọi người cũng sẽ làm như vậy vì sự an toàn của người thân và tránh lây lan dịch bệnh" - Đình Bảo viết trên trang cá nhân.

Sau khi thăm con gái, Đình Bảo lái xe về quận Cam ngay trong đêm để tự cách ly

Loạt clip và hình ảnh được Đình Bảo chia sẻ khiến mọi người vô cùng cảm động và chúc gia đình nam ca sĩ sớm vượt qua cơn khủng hoảng và dịch Covid-19.

Clip Đình Bảo giả vờ bón cơm cho con gái qua cửa kính

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới