SAO » Chuyện làng sao

Xúc động góc thờ cố NSƯT Vũ Linh đầy trang nghiêm tại sân khấu cải lương

Thứ sáu, 17/03/2023 09:08

Cháu ruột của Vũ Linh đã chia sẻ góc thờ của cố NSƯT Vũ Linh tại một góc của sân khấu cải lương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NS Hồng Phượng đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh góc thờ cố NSƯT Vũ Linh tại một góc của sân khấu cải lương. Cô xúc động: "Nghiêm trang - Trân trọng - Tôn vinh. Đó là những gì Hồng Phượng muốn chia sẻ đến sự nhiệt thành, mến yêu mà Lâm Lâm đã làm tặng cậu! Cảm ơn em. Cậu rất hạnh phúc khi có quá nhiều tình thương! Gia đình NSUT Vũ Linh xin tri ân tất cả. Cảm ơn chị Bình Tinh đã gieo duyên nè".

Bàn thờ NSƯT Vũ Linh được đặt cạnh bàn thờ Tổ. Khung ảnh được chọn kĩ lưỡng với diện mạo đẹp nhất của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" thuở sinh thời. Hai bên bàn thờ là bộ đồ diễn lộng lẫy được nam nghệ sĩ từng mặc để hóa thân nhiều vai tuồng trên sân khấu và khung ảnh lớn mà ông thích nhất do một người bạn chụp tặng. Chỉ bấy nhiêu cũng đủ cảm nhận tình cảm mà mọi người đã dành cho người nghệ sĩ tài hoa quá cố.

Bàn thờ của cố NSƯT Vũ Linh ở một góc sân khấu cải lương.

Trang phục và khung ảnh của ông được bày trí nghiêm trang.

NSƯT Vũ Linh hiện được an táng ở nghĩa trang Hoa viên Bình Dương. Mộ phần ông dự kiến sẽ hoàn thành trong khoảng 1 tháng nữa. Mỗi ngày, nhiều người hâm mộ khắp gần xa đều ra mộ ông đề viếng và tưởng niệm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới