SAO » Chuyện làng sao

Xúc động hình ảnh Bình Tinh ôm di ảnh cố nhạc sĩ Minh Hiếu, mẹ ruột khóc nức nở

Thứ ba, 08/08/2023 20:59

Nhạc sĩ Vũ Minh Hiếu đã qua đời ở tuổi 21 khiến nhiều người bàng hoàng.

Mới đây, những hình ảnh trong tang lễ của nhạc sĩ Minh Hiếu đã khiến công chúng không khỏi xót xa. Nam nhạc sĩ đã qua đời ở tuổi 21 vì bệnh tim khiến nhiều người không khỏi xót xa. Trong tang lễ, mẹ ruột của Minh Hiếu đau đớn tột độ vì con trai qua đời quá đột ngột và tuổi đời còn quá trẻ. Bà không đi nổi mà phải dìu bước đỡ đi.

NS Bình Tinh, người đứng ra làm tang lễ cho Minh Hiếu túc trực hỗ trợ gia đình đàn em. Cô đeo khẩu trang, ôm chặt di ảnh của cố nhạc sĩ khiến nhiều người không khỏi xót xa. Đây là nỗi mất mát không nhỏ với Bình Tinh. Cô đã trải qua nhiều nỗi đau khi nhìn những đồng nghiệp và người thân lần lượt qua đời. Thông qua trang cá nhân của mình, nữ nghệ sĩ cũng đã nhắn gửi đến Vũ Minh Hiếu: "Út (Bình Tinh - PV) chọn cho em tấm hình này. Người chụp rất có tâm. Đẹp trai - lịch lãm. Thanh thản yên nghỉ nha. Út sẽ lo lắng tất cả cho em. Sẽ thay em gởi 1 món quà hiếu thảo cuối cùng cho cha mẹ".

Xúc động hình ảnh Bình Tinh ôm di ảnh cố nhạc sĩ Minh Hiếu, mẹ ruột khóc nức nở.

Cáo phó của nhạc sĩ Minh Hiếu.

Tang lễ của nam nhạc sĩ sẽ diễn ra từ ngày 8/8 đến hết ngày 10/8 tại nhà riêng ở Quận 1, TP.HCM. Sau đó, linh cữu của cố nhạc sĩ sẽ được đưa đi an táng tại Sóc Trăng theo mong muốn của gia đình anh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới