SAO » Chuyện làng sao

Xúc động hình ảnh cố nghệ sĩ Chí Tài đeo đồng hồ có ảnh bà xã, netizen bình luận: 'Người đàn ông cuồng vợ'

Thứ sáu, 08/01/2021 09:37

Mới đây, hình ảnh Chí Tài đeo đồng hồ có ảnh vợ mình khiến netizen vừa cảm động, vừa xót xa và thầm ngưỡng mộ tình yêu đẹp tựa cổ tích của cặp đôi Chí Tài và Phương Loan.

Thông tin cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ và hưởng thọ 62 tuổi đã làm chấn động dư luận trong suốt thời gian vừa qua. Nhiều người vô cùng đau lòng và xót xa khi nhận được thông tin này. Dù đã lìa xa cõi đời cách đây khá lâu, hình ảnh Chí Tài trong mắt bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ vẫn chưa hề có dấu hiệu phai nhạt. Sau cú sốc tinh thần, netizen dành sự quan tâm đặc biệt cho nữ ca sĩ Phương Loan - bà xã Chí Tài. Lúc sinh thời, chuyện tình đẹp như cổ tích của Chí Tài - Phương Loan luôn khiến nhiều người thầm ngưỡng mộ. Người ta thường nói: “Đằng sau người đàn ông thành công luôn có bóng dáng một người phụ nữ", và đằng sau sự nổi tiếng của danh hài Chí Tài không thể không kể đến người vợ hiền đã hỗ trợ anh hết mình trên bước đường nghệ thuật.

Mới đây, dân tình đồng loạt chia sẻ bức ảnh Chí Tài tham gia một gameshow và đeo đồng hồ có ảnh vợ mình. Bức ảnh ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chiếc đồng hồ để ảnh vợ của Chí Tài khiến netizen vô cùng xúc động.

Dưới phần bình luận, netizen bày tỏ sự ngưỡng mộ với hành động "đánh dấu chủ quyền" thể hiện tình yêu mặn nồng của Chí Tài dành cho vợ dù sinh sống ở hai phương trời khác nhau. Fan cứng chia sẻ thêm: "Theo những gì mình biết thì ảnh màn hình khóa điện thoại cũ và đồng hồ là ảnh cô, điện thoại mới là ảnh cô chú. Điện thoại cô màn hình khóa là con heo, hình nền ở trong là hình cô chú. Hai vợ chồng tình ơi là tình luôn".

Loạt bình luận của cư dân mạng về bức ảnh.

Cách đây không lâu, Chí Tài từng bị soi ảnh nền điện thoại là hình cô Phương Loan.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới