SAO » Chuyện làng sao

Xúc động hình ảnh con trai 10 tuổi của diễn viên Kim Đào nằm ngủ gục trên đùi mẹ tại khu cách ly

Thứ năm, 15/07/2021 15:27

Những ngày ở khu cách ly, Kim Đào luôn cập nhật tình hình của cậu con trai 10 tuổi. Mới đây, nữ diễn viên cũng lên tiếng trấn an mọi người về sức khỏe của Trường Thọ đã ổn định, ăn uống tốt.

Tình hình dịch bệnh tại TP.HCM vẫn đang diễn biến rất phức tạp, khiến cuộc sống người dân ảnh hưởng nặng nề. Nhiều câu chuyện đau lòng xảy ra, được chia sẻ lên mạng xã hội khiến ai nấy không khỏi xót xa. Vừa qua, diễn viên Kim Đào tâm sự hoàn cảnh của gia đình mình khiến dân mạng nghẹn ngào. Theo lời người đẹp, con trai cô vừa mới 10 tuổi đã phải một mình đi cách ly. Nhìn bé trong bộ đồ bảo hộ, tự lên đường khiến nữ diễn viên không khỏi đau lòng. Tuy nhiên, sau đó cô cũng được các y bác sĩ cho vào khu cách ly để chăm sóc con trai.

Mới đây, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh Trường Thọ nằm gục trên đùi của mình khiến nhiều người không khỏi xúc động. Đồng thời, Kim Đào cũng trấn an mọi người về sức khỏe của con trai đã ổn định, ăn uống bình thường. "Sau một đêm nói chung hơi cực một chút. Thì hai mẹ con đã lên được khu cách ly hiện tại. Sạch sẽ, và thoáng mát kết quả thì vẫn chưa biết luôn ạ. Hoặc là đã có nhưng họ chưa thông báo. Bây giờ Đào và Trường Thọ sẽ cố gắng ăn uống điều trị để mau khỏi và về nhà. Thọ hiện tại không hề có triệu chứng gì, rất khỏe. Cô chú yên tâm nhé. Mẹ thì cũng vậy nhé. Hai mẹ con đang chờ đồ ăn thức uống của các chú gửi vào nè", cô viết.

Những ngày ở khu cách ly vì quá nóng, nên nữ diễn viên đã mang theo chiếc quạt cầm tay để cậu con trai ngủ ngon giấc hơn.

Hình ảnh cậu nhóc tỳ mặc đồ bảo hộ ngủ say trên đùi của diễn viên Kim Đào khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Ngày cách ly thứ 4, cậu nhóc Trường Thọ sức khỏe vẫn bình thường và đùa giỡn vui vẻ.

Mới đây, nữ diễn viên "Gia đình cục súc" chia sẻ hai mẹ con đã lên được lên phòng cách ly thoáng mát và rộng rãi.

Trước đó, Kim Đào tâm sự: "Hôm qua trong hẻm có 4 ca đi. Mình lo lắm. Đêm chỉ biết cầu sao cho bình an đến gia đình, cho con, cho mình, cho mẹ và tất cả mọi người. Nhưng mình biết tình hình không đơn giản vậy. Hôm nay mọi người trong hẻm tiếp tục ra test 1 lần nữa. Rồi 1 lần nữa, 1 lần nữa thế là Thọ và vài người nữa trong xóm lại có lệnh đi cách ly.

Tất cả mọi thứ hiện tại bây giờ nó ngoài tầm kiểm soát của mình luôn. Thọ chỉ ở nhà, trong nhà thôi mà con lại bị. Hoang mang lắm. Nhưng hiện tại phải mạnh mẽ cùng con vượt qua những ngày này. Thương con. Mới sinh nhật hôm trước còn ước là hết dịch, mà giờ vậy á. Thật sự lúc này không biết nói gì luôn".

Hình ảnh con trai Kim Đào lũn cũn kéo vali đi đến khu cách ly trong đêm khiến ai nấy cũng xót xa.

Nữ diễn viên cảm ơn mọi người đã khích lệ tinh thần mình, không quên khẳng định bản thân luôn giữ tinh thần lạc quan, mong con trai sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới