SAO » Chuyện làng sao

Xúc động hình ảnh Ông Cao Thắng chăm con gái mệt lừ đến mức ngủ vùi

Chủ nhật, 01/11/2020 08:18

Ông Cao Thắng và Đông Nhi đang rất tự hào trở thành những ông bố bà mẹ bỉm sữa chính hiệu.

Sau khi hạ sinh con gái đầu lòng, chuyện đời sống riêng tư của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của công chúng. Mới đây, hình ảnh mà "bà mẹ bỉm sữa" chụp Ông Cao Thắng ôm con nhỏ tiếp tục là tâm điểm.

Nữ ca sĩ đã đăng tải hình ông xã ôm bé Winnie, kèm theo là dòng chú thích: "Tuy cuộc sống 5 ngày qua có hơi "đảo lộn" một chút nhưng thực sự hạnh phúc khi mỗi ngày đều được nhìn thấy những điều đáng yêu thế này. Ngày nào mà không được nhìn thấy 2 khuôn mặt kia là nhớ đến xỉu mất".

Cư dân mạng đổ dồn sự chú ý vào hình ảnh Ông Cao Thắng ôm con nhỏ ngủ vùi, khuôn mặt lộ rõ vẻ bình yên. Dân tình đã để lại rất nhiều bình luận ở dưới tấm hình đẹp này. Có vẻ như ông bố bỉm sữa phụ vợ chăm con đến bơ phờ nên ngủ quên lúc nào không hay.

Trên trang cá nhân của mình, Ông Cao Thắng cũng tự hào viết: "34 năm cuộc đời, chưa bao giờ cảm thấy mình oách như thế này! Chỉ cần 70ml thôi là có thể "hạ gục" nàng ấy". Nam ca sĩ cho biết, việc chăm con gái nhỏ dù cực nhưng là niềm hạnh phúc to lớn với anh. Cả Ông Cao Thắng và Đông Nhi đều hạnh phúc với vai trò bố mẹ bỉm sữa.

Hình ảnh Ông Cao Thắng ngủ vùi khi chăm con khiến fan lẫn cư dân mạng xúc động

Nhan sắc Đông Nhi sau khi sinh con vẫn vô cùng rạng rỡ

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới