SAO » Chuyện làng sao

Xúc động khi nghe Mai Phương kể chuyện làm mẹ đơn thân, tiết lộ sợ nhất là mẹ ruột và phải trốn khỏi nhà

Thứ ba, 31/03/2020 14:13

Cô cho biết bản thân khi đó chỉ biết bảo vệ con mình.

Sau khi Mai Phương qua đời, những đoạn clip hay những chương trình có mặt cô đều được mọi người chia sẻ lại trên mạng xã hội. Một cảm xúc thương cảm dâng trào trong từng khán giả. Trong đó, đáng chú ý nhất là tập phát sóng trong "Hát câu chuyện tình" vào năm 2017. Mai Phương tham gia với tư cách khách mời. Cô kể câu chuyện làm mẹ đơn thân vừa xúc động vừa đau lòng.

Mai Phương vui vẻ chia sẻ, thuở nhỏ khi đi học thể dục hay học múa dù mệt hay đau, dù quên bài hay khó chịu, cô đều được cổ vũ là cười lên. Từ đó, nó trở thành thói quen theo cô đến khi trưởng thành. Mỗi khi gặp khó khăn, gian khổ, cô cũng mỉm cười đầy hạnh phúc để đối diện thay vì những giọt nước mắt.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên kể về chuyện làm mẹ đơn thân của mình ở tuổi 28. Cô khẳng định đó không phải là tai nạn, chỉ là không nằm trong kế hoạch vì cô đang đi cùng lúc hai phim. Cô chỉ biết mọi thứ có thể giải quyết sau nhưng vấn đề đầu tiên cô phải làm là giữ lấy nấm ruột của mình. Nữ diễn viên khẳng định khó khăn nhất của cô khi đó là kinh tế. Điều cô không ngờ nhất là phản ứng kinh khủng của mẹ cô, lớn hơn cả sức chịu đựng của bản thân. Cô không biết bản thân đi được bao lâu nhưng nhất quyết bảo vệ con. Cứ đi rồi cuối đường sẽ có ánh sáng.

Mai Phương cho biết, ngày nào cô cũng ở trong trạng thái hồi hộp khi nghe tiếng bước chân. Cô đã phải trốn khỏi nhà. Cô khẳng định, điều cô sợ nhất lúc đó là mẹ mình.

Xúc động khi nghe Mai Phương kể chuyện làm mẹ đơn thân

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới