SAO » Chuyện làng sao

Xúc động khi nghe Ngọc Lan tâm sự: 'Khi một cô gái thương bạn, cô ấy khờ lắm'

Thứ hai, 16/03/2020 12:01

Nữ diễn viên khẳng định người con gái nào cũng yêu màu tím vì vốn dĩ họ yêu sự thủy chung.

Sau khi ly hôn, Ngọc Lan - Thanh Bình luôn dành cho nhau lời lẽ tốt đẹp, văn minh khi nhắc tới đối phương. Trong lễ tình nhân 14/2 vừa qua, nữ diễn viên chúc chồng cũ sớm lấy vợ để con trai có thêm tình yêu thương và sự chăm sóc.

Từ khi ly hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn giữ mối quan hệ bạn bè

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, bà mẹ một con đăng tải dòng trạng thái đầy tâm sự. Cô viết: "Khi một cô gái thương bạn, cô ấy khờ lắm. Cứ thích hỏi 'Anh có thương em không?'; 'Anh có thương em không?', ngày nào cũng hỏi, hỏi hoài một câu ấy không chán. Dù lần nào bạn cũng chỉ trả lời giống nhau 'Có chứ em'; 'Thương nhiều ơi là nhiều'... Nhưng lần nào cô ấy cũng đều cảm thấy rất hạnh phúc.

Thật ra con gái thường trong lòng có rất nhiều bất an, nhiều suy nghĩ, lo lắng. Nghe câu trả lời của bạn chính là sự trấn an lại chính mình. Người con gái nào cũng yêu màu tím vì vốn dĩ họ yêu sự thủy chung".

Ngọc Lan tâm sự giữa đại dịch corona đang hoành hành

Bài viết của cô nhận được sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh bình luận đồng tình với chia sẻ của Ngọc Lan, nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang nghĩ về những chuyện đã qua. Đồng thời, họ động viên cô sớm tìm được một nửa của mình, lấy lại cân bằng cuộc sống.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới