SAO » Chuyện làng sao

Xúc động khi Ốc Thanh Vân chia sẻ khoảnh khắc cuối cùng trước khi Mai Phương ra đi

Chủ nhật, 29/03/2020 20:29

Nữ MC đã dành dòng trạng thái dài nói về người em quá cố của mình.

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã chia sẻ một đoạn clip chưa từng đăng tải, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cô cùng Mai Phương trong chuyến du lịch Bhutan cách đây 1 năm. Dù thời điểm đó, Mai Phương đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 4 nhưng cô vẫn luôn lạc quan, yêu đời.

Ốc Thanh Vân viết: "Rất nhiều đoạn clip với em tôi - Mai Phương. Dựng xong, lại không dám up. Vì giai đoạn cuối, sợ up mọi người thấy lại suy nghĩ, thế nên chị không dám. Những dòng chữ ấy chị viết cho em là cách đây khoảng một tháng, khi em đã yếu rồi. Biết là rất khó nhưng đâu đó vẫn còn hi vọng biết đâu có phép màu! Thế nên cứ nguyện cầu. Nguyện cầu. Giờ thì không còn kịp để đi đâu xa cùng nhau nữa. Không còn hi vọng vào kỳ tích. Không còn cần mạnh mẽ để làm gì".

Nữ MC cũng chia sẻ cả những khoảnh khắc Mai Phương rơi nước mắt, khóc nhưng vẫn đẹp. "Những ngày này chưa thấy nhớ nhiều đâu, rồi mọi thứ xong xuôi, nhìn lại những hình ảnh cũ, lúc đó mới thấm. Bhutan, gần một năm rồi nè em, trong clip cái mắt chị sưng, em khóc em vẫn đẹp, sao chị khóc chị xấu quá đi.

Lúc cầu nguyện dưới chân Tượng Phật bằng đồng lớn nhất thế giới, nước mắt rơi không ngừng em ơi! Lớn hơn em chưa đầy một tuổi mà mỗi lần kế bên, chị thấy em giống em bé quá à, mỗi lần chị xàm xí là em cười sặc sụa, nói: 'Ốc khùng quá Ốc ơi, em quay clip cho người ta biết là Ốc khùng nha, muốn không'. Ừ. Khùng quá nên mới thương em quá vậy nè. Thương không tính toán, không nghĩ suy".

Ốc Thanh Vân kể về giây phút cuối của Mai Phương

Nữ nghệ sĩ còn chia sẻ cả khoảnh khắc cuối cùng trước khi Mai Phương ra đi: "Em tỉnh táo gần như đến lúc cuối cùng. Không nói được nhưng chị đến là biết, mắt nhướn lên nhìn, miệng nói khẩu hình 'Ốc, Ốc', cấu cấu cái tay chị, cấu mạnh lắm. Muốn nói nhưng chỉ được vậy thôi. Bao nhiêu đau đớn, khổ ải. Bao nhiêu cùng cực, vật vã. Giờ thì ngủ thôi em ạ. Không phải nhọc hết sức mà dậy nữa. Chị đã thương em thì sẽ mãi thương em. Em tôi, Mai Phương".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới