SAO » Chuyện làng sao

Xúc động khi xem lại đoạn clip cuối cùng của NS Chí Tài và bà xã tại Mỹ, giờ chỉ còn là kỷ niệm đáng nhớ

Thứ tư, 01/12/2021 20:38

NS Chí Tài đã từng có những khoảnh khắc rất vui vẻ bên bà xã của mình.

Là một người nghệ sĩ có tâm với khán giả, với sân khấu, với nghề, thông tin cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ và hưởng thọ 62 tuổi đã làm xôn xao dư luận trong suốt một thời gian dài. Ở thời điểm hiện tại, có lẽ vẫn còn rất nhiều người chưa thể tin được sự thật đáng buồn này.

Sự ra đi của NS Chí Tài đã để lại một nỗi mất mát lớn không gì có thể lấp đầy

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ lại đoạn clip lần cuối cùng cố nghệ sĩ gặp lại bà xã mình vào tháng 3/2020. Theo đó, trong buổi hẹn hò tại nhà hàng của bạn thân, NS Chí Tài và ca sĩ Phương Loan đã có hành động lấy một bình nước nhỏ để chiết dung dịch rửa tay từ nhà hàng sau khi ăn tối. Trong khung hình, cả 2 đều liên tục cười đùa và có những biểu cảm rất vui vẻ. Thế nhưng giờ đây khi nhìn lại, ai nấy đều không khỏi đau lòng.

Cách đây không lâu, Trizzie Phương Trinh cũng thuật lại nỗi lòng từ vợ cố NS Chí Tài trong khoảng thời gian gần 1 năm chồng mất: "Nhưng rồi cũng có những khoảnh khắc chị làm cho tim mình thót lại khi chị chia sẻ về anh Tài. Chị kể, có những hôm chị đi làm về, chị không lên lầu mà ngồi trên cầu thang, nhìn lên bàn thờ anh Tài rồi khóc một mình. Khóc xong tự an ủi mình là phải vui lên, không được khóc nữa. Không biết đến khi nào nỗi đau của chị mới nguôi ngoai nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp tục và mong sao chị được sống hạnh phúc trong tình yêu thương của Chúa, gia đình, bạn bè và fan hâm mộ. Thương chúc mọi người một ngày Chủ Nhật thật nhiều hạnh phúc và bình yên".

NS Chí Tài cùng nữ ca sĩ Phương Loan đã từng là cặp vợ chồng được rất nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới