SAO » Chuyện làng sao

Xúc động khi xem lại loạt ảnh hiếm của Minh Thuận và bố

Thứ hai, 05/09/2016 16:17

Sau khi biết tin sức khỏe Minh Thuận ngày một suy yếu, bố và người thân đã bay từ Mỹ về Việt Nam để động viên tinh thần anh.

Thông tin Minh Thuận rơi vào tình trạng nguy kịch khiến fan và nhiều nghệ sĩ không khỏi xót xa. Theo chia sẻ của ca sĩ Phương Thanh thì trong quá trình chiến đấu với bệnh tật, Minh Thuận khóc rất nhiều và anh mong mỏi được gặp người thân, nhất là bố ruột. Hiện tại, sức khỏe của Minh Thuận rất yếu và đang nằm điều trị trong bệnh viện.

Khi biết tình trạng sức khỏe của Minh Thuận, gia đình anh đã về nước vào sáng 5/9. Bố và em trai của nam nghệ sĩ đã đến bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) để thăm anh.

Trong những hình ảnh hiếm hoi mà Minh Thuận chia sẻ trên trang cá nhân trước đây, cũng đủ hiểu tình cảm mà anh dành cho bố. Được biết, năm nay bố Minh Thuận đã lớn tuổi và sống ở Mỹ nhiều năm. Hàng năm, bố Minh Thuận vẫn bay về Việt Nam để thăm con trai.

Minh Thuận bên bố lúc nhỏ

Những hình ảnh xúc động của Minh Thuận bên bố ruột

Ngoài bố ruột, Minh Thuận còn có ba mẹ nuôi sống ở Canada. Họ cũng yêu quý anh như con đẻ. Minh Thuận còn có hai người con nuôi và khi còn khỏe mạnh anh luôn dành thời gian chăm sóc hai bé.

>> Minh Thuận bật khóc khi gặp được bố

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới