SAO » Chuyện làng sao

Xúc động mạnh với tấm hình con gái hở hàm ếch của Vương Phi nằm trong vòng tay cha sau cuộc phẫu thuật

Thứ ba, 20/10/2020 10:40

Hình ảnh hiếm hoi thời nhỏ của Lý Yên, con gái chung giữa Vương Phi và Lý Á Bằng được đăng tải lên mạng.

Vào ngày 19/10 vừa qua, Lý Á Bằng có đăng tải lên trang Weibo hình ảnh hiếm hoi thời nhỏ của con gái Lý Yên nhân dịp anh làm khách mời trong chương trình "Người đọc". Trong ảnh, Lý Yên nằm trong vòng tay của cha sau cuộc phẫu thuật. Có thể thấy rất rõ cô bé được dính băng ở vùng miệng.

Lý Á Bằng đăng tải bức ảnh con gái Lý Yên nằm trong vòng tay anh sau cuộc phẫu thuật.

Bức ảnh này quả thật khiến người khác vô cùng xúc động. Lý Á Bằng và con gái nhìn nhau vô cùng trìu mến. Ánh mắt của 2 cha con chính là điểm nhấn trong bức ảnh.

Hành trình trưởng thành của Lý Yên luôn có hình bóng của người cha Lý Á Bằng.

Phải nói rằng Lý Yên dù không may bị hở hàm ếch từ khi mới lọt lòng nhưng bù lại cô bé có được tình yêu vô bờ từ người cha Lý Á Bằng. Trên mỗi bước đường của Lý Yên, Lý Á Bằng đều ở bên và cho con gái sự động viên tuyệt vời. Trong bức thư gửi công chúa nhỏ, chồng cũ của Vương Phi từng viết: "Thượng đến ban cho con vết sẹo này, bố sẽ khiến chúng trở thành niềm vinh quang của con".

Và quả thật cho đến thời điểm hiện tại sau khi trải qua nhiều lần phẫu thuật chỉnh hình, Lý Yên đã tự tin hơn rất nhiều. Cô bé không còn phải giấu mặt mà thoải mái đứng trước ống kính máy ảnh. Cả Lý Á Bằng và con gái đều chẳng ngại ngùng khi chia sẻ về bệnh hở hàm ếch cũng như những hình ảnh trong quá khứ.

Lý Yên tự tin hơn rất nhiều sau nhiều cuộc phẫu thuật chỉnh hình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới