SAO » Chuyện làng sao

Xúc động nhìn Phi Nhung tắm và cho con nuôi ăn

Thứ bảy, 28/07/2012 09:19

Cứ sau mỗi show diễn dài ngày ở nước ngoài, Phi Nhung đều cố gắng gác lại một số công việc riêng tư để chạy về bên các con của mình.

Có lẽ niềm vui lớn nhất bây giờ của nữ ca sỹ Phi Nhung ngoài khán giả luôn luôn theo bên cạnh ủng hộ ra là những đứa con nuôi tại chùa Pháp Lạc tỉnh Bình Phước. Cứ sau mỗi show diễn dài ngày ở nước ngoài, Phi Nhung đều cố gắng gác lại một số công việc riêng tư để chạy về bên các con của mình. Phi Nhung luôn sợ những đứa con của mình thiếu cảm giác an toàn, vì trước khi ở bên cạnh mình tụi trẻ đã có một quá khứ không mấy hạnh phúc. Nên cứ có thời gian nghỉ là Phi Nhung lại cố gắng chạy về bên các con, có khi được 1 ngày, có khi được vài ngày. Với tụi trẻ có thể là không bao giờ đủ nhưng cũng khiến mọi đứa cảm thấy ít nhất chúng nó còn có một người gọi mẹ. Bắt gặp hình ảnh của Phi Nhung như thế này không phải hiếm, có lẽ đây là niềm vui rất đời thường mà tất cả mọi bà mẹ ai ai cũng đang cảm nhận được, bằng việc mua từng cuốn tập, bút, cặp xách để chuẩn bị cho con bước vào năm học mới.

Phi Nhung thường cùng các con nhặt hạt điều để giúp sư phụ có thêm chút thu nhập trang trải cuộc sống hàng ngày.

Chăm cho con ăn, nhìn tụi trẻ ăn uống vui vẻ quây quần bên cạnh mẹ, đó là niềm hạnh phúc rất lớn của Phi Nhung.

Tụi nhỏ rất thích được mẹ Nhung tắm cho, có đứa nó còn nói:" Mẹ Nhung tắm cho con không có đau như mấy anh chị tắm cho con "

Cùng các con quét dọn lại sân chùa, và dạy các con niệm phật, cầu nguyện sức khỏe cho mọi người.

2Sao