SAO » Chuyện làng sao

Xúc động tâm thư Phương Thanh gửi đến Phi Nhung trước khi đưa thi hài cố ca sĩ trở về Mỹ

Thứ hai, 04/10/2021 08:35

Trên trang cá nhân, Phương Thanh đã nghẹn ngào khi nhắn nhủ đến cố ca sĩ Phi Nhung sau hơn 6 ngày qua đời. Nữ ca sĩ mong đồng nghiệp ra đi thanh thản và cười thật tươi khi qua thế giới bên kia.

Là một nghệ sĩ tài hoa được hàng triệu khán giả mến mộ, sự ra đi của Phi Nhung khiến ai nấy cũng vô cùng đau lòng, xót xa. Khi nhận thông tin về thời gian đưa tiễn cố nghệ sĩ, rất nhiều người đã đăng ký được viếng đưa. Gia đình đã thông báo tạm hoãn để đảm bảo công tác phòng, tránh Covid-19 và có thêm thời gian chuẩn bị.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh đã viết tâm thư xúc động như lời tiễn biệt Phi Nhung lần cuối trước khi thi hài giọng ca 7x đưa về Mỹ. Cô nghẹn ngào viết: "Nàng à. Nàng đi cũng mất 6 ngày rồi, chắc nàng còn lưu luyến khán giả nơi đây. Nàng không được khóc nữa nhé. Hãy mỉm cười lên và tập ngay từ lúc này cho qua đến tận kiếp sau, để nỗi buồn không còn được đeo bám nàng vào từng lời ca tiếng hát và cuộc đời của nàng nữa nhé.

Nàng cười đi để nàng còn phải chào tạm biệt khán giả Sài Gòn, mau bay về với Wendy, với đồng nghiệp chị em với người tình âm nhạc mà nàng gắn bó tình thương từ lúc nhỏ của nàng. Nào chúng ta cùng cười lên. Mỉm cười như vậy nè hãy chào tạm biệt tất cả từ khán giả Sài Gòn và khi về tới Mỹ nhé. Hãy nở nụ cười rồi bay về nơi mà trước khi nàng đến với mọi người nhé. Cười cho mọi người nhẹ lòng theo nàng đi nha hết một kiếp người rồi. Nàng buông và đi nhé bạn già của tôi. Chúng ta hãy buông mỉm cười, cùng niệm Phật đưa nàng đi nhé. Đừng bình luận nặng lòng bi lụy. Nàng sẽ níu kéo".

Phương Thanh mong ca sĩ Phi Nhung cứ mãi cười tươi và vui vẻ dù qua thế giới bên kia.

Nhiều khán giả cũng đau lòng và xúc động trước lời chia sẻ của Phương Thanh dành cho đồng nghiệp.

Từ phương xa, Wendy Phạm rất mong được gặp mẹ Phi Nhung lần cuối.

Những ngày qua con gái Phi Nhung bị ảnh hưởng tinh thần rất nhiều. Đã hai năm mẹ con chưa được gặp nhau, họ mong một ngày được tụ họp nhưng không thể. Hiện tại, Wendy Phạm rất mong cơ quan chức năng, ban ngành có thể giúp thi hài của giọng ca Bậu ơi đừng khóc được về đến Mỹ để người thân được nhìn lần cuối. Chẳng ai ngờ gia đình lại mong mỏi được gặp cố nghệ sĩ trong hoàn cảnh nhiều nước mắt như thế này.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới