SAO » Chuyện làng sao

Xúc động trước kết quả của WeChoice Awards 2020, cố nghệ sĩ Chí Tài đứng đầu danh sách đề cử 'Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật'

Chủ nhật, 10/01/2021 15:24

Vượt xa các nghệ sĩ đình đám như Trấn Thành, Trường Giang, Hoài Linh, dư luận được một phen bất ngờ vì lượt đề cử của cố nghệ sĩ Chí Tài tại WeChoice Awards 2020.

Là một nghệ sĩ có nhiều cống hiến cho showbiz, thông tin Chí Tài qua đời ở tuổi 62 đã làm "chấn động" làng giải trí và lấy đi vô vàn những giọt nước mắt của hàng ngàn khán giả yêu mến. Dù đã ra đi cách đây khá lâu nhưng hình ảnh Chí Tài trong mắt bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ vẫn chưa hề có dấu hiệu phai nhạt.

Hình ảnh quen thuộc với cây đàn guitar của Chí Tài xuất hiện trên cổng bình chọn của WeChoice Awards 2020.

WeChoice Awards là một giải thưởng danh giá vinh danh những nhân vật, những sự kiện được mọi người yêu thích trong năm trước đó. Đây là một giải thưởng được tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm 2015. Mới đây, netizen vô cùng bất ngờ vì kết quả của WeChoice Awards 2020. Cụ thể, ở hạng mục "Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật", bỏ xa những cái tên đình đám trong làng giải trí Việt như Trấn Thành, Trường Giang, Hoài Linh, cố nghệ sĩ Chí Tài đã vươn lên đứng đầu trong danh sách đề cử.

Cố nghệ sĩ đứng đầu danh sách đề cử ở hạng mục "Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật".

Fanpage của cố nghệ sĩ cũng đã cập nhật vài dòng trạng thái về kết quả này: "Vậy là cánh cổng bình chọn online của WECHOICE đã chính thức đóng lại. Con số đề cử tại wechoice.vn là một con số bất ngờ ngay cả những người trong Ban quản trị hoàn toàn bất ngờ. Đây là thành quả không phải của Ban Quản Trị, mà là thành quả của khán giả, thành quả của các thành viên nhà fanpage, của rất rất nhiều yếu tố khác mà admin không thể đếm hết được. Thay mặt cho "ANH", Admin và Ban quản trị, xin được chân thành cảm ơn và tận đáy lòng của mình, chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khán giả thân thương".

Fanpage của cố nghệ sĩ đã đăng tải dòng trạng thái nhằm gửi lời cảm ơn đến khán giả.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã bày tỏ lòng biết ơn đến Chí Tài bởi những cống hiến vô giá: "Vì chú rất xứng đáng để nhận được sự tốt đẹp, cảm ơn chú vì tất cả, chú vẫn sống mãi trong tim người hâm mộ". Fan của cố nghệ sĩ chia sẻ thêm: "Thành quả xứng đáng đối với những gì chú đã cống hiến cho nghệ thuật nói chung và đất nước nói riêng".

Những bình luận của netizen trước thành tích vượt trội của Chí Tài.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới