SAO » Chuyện làng sao

Xúc động trước loạt ảnh chuẩn bị của đám cưới Phương Vy

Thứ năm, 12/03/2015 09:06

(Ngoisao.vn) - Đám cưới Phương Vy vừa được tổ chức bí mật tại bãi biển Phan Thiết xinh đẹp. Những hình ảnh chuẩn bị cho đám cưới Phương Vy sau khi hé lộ làm nhiều người xúc động

Đám cưới Phương Vy và chồng Tây - Sean Trace đã được bí mật tổ chức vào tối ngày 07/03 ở một bãi biển đẹp như mơ tại Phan Thiết. Không gian cưới của Quán quân Vietnam Idol 2007 được trang trí bằng tông màu trắng chủ đạo vô cùng lãng mạn.

Không gian tiệc cưới lãng mạn của Phương Vy và chồng tây

Được biết, toàn bộ ý tưởng cho đến từng khâu thiết kế nhỏ trong không gian cưới, Phương Vy và gia đình, bạn bè đều tự tay làm lấy. Nữ ca sĩ cảm thấy rất tự hào, hạnh phúc và biết ơn những người thân yêu luôn sát cánh bên mình, trân trọng mình.

Phương Vy chia sẻ: "Trước ngày cưới đi chùa cầu xin: Con cầu mong mọi chuyện sẽ thật suôn sẻ, trời thanh gió mát... đời con gái, con biết ngày này, những khoảnh khắc này sẽ là những kỉ niệm đẹp nhất con mang đến trọn đời... Cực thế nào cũng được, nắng bao nhiêu cũng không màng, chỉ cần có gia đình và bè bạn cạnh bên, con biết giấc mơ của con sẽ được toại nguyện... không ai hiểu được mình muốn những gì hơn là chính bản thân mình, và không ai sẵn sàng bên mình với tất cả nhiệt huyết vì mình như những người thân yêu của mình... nên đây... không chỉ là một đêm tiệc, một đêm để yêu thương, trân trọng và để nhớ mãi mãi...."

Cùng với lời tâm sự chân tình đó, Phương Vy đã "hé lộ" những hình ảnh thật đẹp và đầy ấp kỷ niệm của mình và những người thân yêu trong quá trình chuẩn bị lễ cưới làm cho người hâm mộ không khỏi xúc động.

Đám cưới Phương Vy với không gian cưới do chính cô và gia đình tự thiết kế

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)