SAO » Chuyện làng sao

Xúc động trước loạt ảnh cố NSND Hoàng Dũng trong bộ phim cuối cùng

Thứ ba, 16/02/2021 21:56

Thông tin cố NSND Hoàng Dũng qua đời đã khiến dư luận không khỏi xót xa. Mới đây, loạt ảnh về dự án cuối cùng của cố nghệ sĩ được chia sẻ khiến khán giả vô cùng xúc động.

Vào chiều ngày 14/2, giới nghệ sĩ và khán giả trên mọi miền tổ quốc đều không khỏi bàng hoàng và xót xa khi nhận được hung tin "ông trùm Phan Quân" trong phim Người Phán Xử - NSND Hoàng Dũng đã ra đi sau khoảng thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư tuỵ quái ác. Hoàng Dũng ra đi trong sự tiếc thương vô hạn của bạn bè, đồng nghiệp, hưởng thọ 65 tuổi.

Cách đây ít giờ, ekip của bộ phim Gái Già Lắm Chiêu đã có động thái chia sẻ những hình ảnh của cố NSND Hoàng Dũng trong quá trình thực hiện các cảnh quay. Đây cũng chính là dự án cuối cùng của NSND Hoàng Dũng trước khi qua đời. Cố nghệ sĩ chia sẻ với cánh truyền thông: “Tôi hy vọng trong quá trình làm việc, có nhiều điều để chúng tôi bàn bạc, khai thác và làm sao cho vai diễn hay hơn”.

Sự ra đi đột ngột của Hoàng Dũng đã làm công chúng vô cùng sốc.

Cách đây không lâu, cố nghệ sĩ còn vô cùng lạc quan mặc dù phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác.

NSND Hoàng Dũng vui vẻ chụp hình cùng đồng nghiệp.

Là một người cống hiến nhiều cho nền điện ảnh Việt, NSND Hoàng Dũng rất được lòng các anh chị em nghệ sĩ.

"Ông trùm Phan Quân" cười đùa với đồng nghiệp.

Những vai diễn để đời của người nghệ sĩ có tâm sẽ luôn được khán giả yêu điện ảnh nhớ đến.

Theo như nghệ sĩ Công Lý, Hoàng Dũng đã qua đời tại Bệnh viện Huyết học Trung ương. Từ tháng 12/2020, NSND Hoàng Dũng bị đau từ vai xuống thắt lưng, không thể cử động được hai chân. Ban đầu, ông nghĩ là bệnh cột sống nên chủ quan, đến khi mổ thì phát hiện khối u. Trước đó, trong buổi ra mắt phim "Trở về giữa yêu thương" tại Hà Nội, NSND Hoàng Dũng xuất hiện trong tình trạng sức khỏe rất yếu, đi lại khó khăn. Ông phải nhờ người chở và dìu đến điểm tổ chức họp báo.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới