SAO » Chuyện làng sao

Xúc động trước lời chia sẻ và bức ảnh cuối cùng của Việt Hương chụp cùng người cha quá cố

Thứ hai, 06/05/2019 08:37

Việt Hương cho biết cha cô ra đi thanh thản, đồng thời cô cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả và bạn bè đã quan tâm và động viên cô.

Hôm qua (5/5), thông tin cha ruột của danh hài Việt Hương qua đời khiến giới nghệ sĩ lẫn công chúng vô cùng thương tiếc.

Trên fanpage cá nhân của mình, Việt Hương vừa đăng tải bức ảnh cuối cùng bên người cha thân thương kèm dòng chia sẻ: "Tấm hình này là tấm hình cuối cùng mình chụp với Ba. Ba đã ra đi nhẹ nhàng trong giấc ngủ. Việt Hương đã chỉ định giữ việc này trong khuôn khổ gia đình. Nhưng Việt Hương đã nhận được rất nhiều lời chia buồn, an ủi và động viên cùng với những vòng hoa gửi tới viếng Ba. Việt Hương xin thay mặt gia đình cảm ơn quí vị và anh em nghệ sĩ đã chia sẻ nỗi buồn này cùng Việt Hương và gia quyến".

Việt Hương chia sẻ hình ảnh cuối cùng được chụp cùng người cha yêu thương. Cô cho biết cha cô ra đi rất thanh thản.

Những chia sẻ của Việt Hương khiến các fan và cư dân mạng vô cùng xúc động. Khá nhiều vòng hoa viếng cha của Việt Hương được gửi đến chùa Ấn Quang và được cô chụp lại như một lời tri ân tất cả mọi người.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: danh hài Hoài Linh, NSND Hồng Vân, ca sĩ Minh Tuyết, diễn viên Diễm My 9X... đặc biệt gia đình nghệ sĩ Anh Vũ cũng gửi vòng hoa viếng đến cha của danh hài Việt Hương

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới