SAO » Chuyện làng sao

Xúc động trước lời nhắn nhủ của cha đẻ đến con gái Phi Nhung, dặn 2 điều quan trọng đủ hiểu ân tình với vợ cũ

Thứ sáu, 28/01/2022 21:07

Những chia sẻ đầy xúc động của cha đẻ gửi đến con gái Phi Nhung khiến nhiều người rưng rưng nước mắt.

Trong năm 2021 vừa qua, cả showbiz Việt vô cùng bàng hoàng và xót xa khi phải đón nhận hung tin Phi Nhung đã từ trần tại bệnh viện Chợ Rẫy sau hơn một tháng dài chống chọi với Covid-19. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng như khán giả đã gửi lời tiễn biệt, đồng thời động viên đến gia đình, người thân của cố ca sĩ. Kể từ ngày Phi Nhung mất, cuộc sống của Wendy Phạm cũng được cư dân mạng quan tâm nhiều hơn.

Vào chiều ngày 28/1, cộng đồng mạng bỗng liên tục truyền tay nhau đoạn clip ngắn, ghi lại lời nhắn nhủ được cho là của chồng cũ cố ca sĩ Phi Nhung gửi tới con gái Wendy Phạm. Cụ thể, trước giờ lên máy bay, người này đã chia sẻ: "Ba đi làm đó nhe, điều thứ nhất là nhớ thắp nhang cho mẹ, điều thứ hai là xin mẹ phù hộ cho 2 đứa ăn ngon, ngủ yên, mau lớn, học giỏi".

Hình ảnh hiếm hoi của chồng cũ Phi Nhung bên cố ca sĩ và con gái

Chưa kể, người này cũng hy vọng rằng các con sẽ thật hạnh phúc và không để mọi chuyện xảy ra một cách đáng buồn như mình và vợ cũ: "Xin mẹ phù hộ cho con và Tom hạnh phúc, đừng giống như ba và mẹ. Chào con, ba đi đây, ba lên máy bay nhé, nhớ giữ gìn sức khỏe, nhớ thắp nhang cho mẹ đó".

Ngay sau đó, đoạn clip đã được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Nhiều người khi nghe xong cũng không giấu nổi sự xúc động. Được biết, chồng cũ Phi Nhung tên P.T, sống và làm việc tại Mỹ, là chủ của nhiều tiệm sửa xe. Hiện tại, người này cũng có mối quan hệ khá tốt với chồng của Wendy Phạm.

Đoạn tin nhắn đầy xúc động được cho là của Wendy và cha mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới