SAO » Chuyện làng sao

Xúc động trước tâm thư gửi vợ và con trai của chồng Á hậu Thúy Vân

Thứ ba, 03/11/2020 21:18

Chồng doanh nhân của Thúy Vân đã khóc khi chứng kiến cảnh vợ đau đớn vì sinh con trai.

Ngày hôm qua, Thúy Vân hạnh phúc thông báo việc đã sinh con đầu lòng bằng phương pháp sinh thường. Chứng kiến cảnh vợ sinh con, chồng doanh nhân của Á hậu không khỏi xúc động.

Trên trang cá nhân, doanh nhân Nhật Vũ chia sẻ: "Ba gửi mẹ và con trai. Vậy là con trai yêu - niềm hạnh phúc lớn nhất đã đến bên cạnh ba mẹ rồi.

Cuối cùng, ba đã có một hành trình đầy hạnh phúc và trọn vẹn cùng mẹ và con. Kết quả vượt trên mong đợi khi mẹ tròn con vuông, cả bệnh viện ai cũng khen mẹ giỏi và nói rằng đây là lần đầu thấy ca sinh thường em bé nặng hơn 3,5kg mà nhanh và tốt như thế. Mẹ rất khỏe mạnh, tỉnh táo, vui vẻ và lấy lại sức ngay khi sinh, như một kỳ tích vậy.

Ba rất nhớ khi mẹ phải chịu các cơn đau khi chuyển dạ, chưa bao giờ ba nhìn thấy mẹ đau như vậy cả. Ba rất thương và lo lắng nhưng dặn mình phải bình tĩnh để động viên mẹ, và nghĩ đến những điều tốt nhất cho con.

Khi nhập viện, các bác sĩ khám và chẩn đoán mẹ có thể sinh thường đúng như mong muốn của ba mẹ. Ba vui lắm, vì chỉ vài giờ thôi là ba mẹ sẽ được gặp đứa con đầu lòng. Ba mong thời gian trôi qua thật nhanh, mẹ sẽ không còn đau và ba sẽ sớm nhìn thấy con trai của mình.

Lúc vào phòng sinh, để đảm bảo an toàn, ba phải thay đồ và thực hiện vệ sinh, sát khuẩn cẩn thận. Ba tập trung làm thật nhanh theo hướng dẫn của bác sĩ vì ba không muốn mẹ phải trải qua cơn đau mà không có ba bên cạnh. Ba cảm nhận được sự cố gắng và dũng cảm của mẹ qua từng động tác đúng theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Khi ba nghe tiếng khóc chào đời của con. Âm thanh trong vắt của sự sống thật kỳ diệu, dù là lần đầu tiên được nghe nhưng với ba sao rất đỗi quen thuộc. Ba đã có những giọt nước mắt vì xúc động và hạnh phúc. Dù ba đeo kính nhưng mẹ vẫn phát hiện ra ba đang khóc. Có lẽ, mẹ cũng chưa bao giờ thấy ba xúc động như vậy.

Chồng Thúy Vân khóc khi chứng kiến vợ sinh con.

Nhìn thấy con chính là nhìn thấy cái chân - thiện - mỹ. Khi ôm con vào lòng là lúc ba cảm nhận được sức mạnh phi thường bên trong con người mình. Tất cả đều xuất phát từ tình yêu của ba dành cho mẹ và con.

Ba cám ơn mẹ vì đã yêu thương ba thật nhiều và cho ba được tận hưởng một trong những ngày trọng đại, đáng nhớ nhất khi con trai của ba mẹ ra đời. Khi con cất tiếng khóc chào đời, anh đã vượt qua sự nghẹt thở chứng kiến em chịu những cơn đau dồn dập, đó là niềm hạnh phúc vô tận xóa tan mọi lo lắng trong anh. Và là nỗi xúc động vô giá mà chỉ những người cha, người mẹ ôm con trong tay mới cảm nhận được.

Ba mẹ dường như đã thêm một lần nữa trưởng thành khi con ra đời. Ba cảm thấy yêu thương, càng trân trọng gia đình nhỏ của mình nhiều hơn nữa. Ba hứa sẽ yêu thương, bảo vệ, mang đến cho 2 mẹ con một gia đình hạnh phúc. Thương hai mẹ con!".

Doanh nhân Nhật Vũ hạnh phúc khi gặp con trai.

Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới