SAO » Chuyện làng sao

Xúc động trước tình cảm của Mỹ Linh dành cho con riêng của chồng

Thứ ba, 05/01/2016 14:16

Tình cảm của Mỹ Linh dành cho Anna Trương đã xóa tan lời nguyền 'dì ghẻ - con chồng'.

Ca sĩ Mỹ Linh khiến nhiều người cảm động trước những tình cảm chân thành, sự quan tâm mà cô dành cho con riêng của chồng. Trong chia sẻ mới đây, nữ Diva viết: "Thương con gái xa nhà, nhớ cơm mẹ nấu, nhớ không khí gia đình... Nhưng dù sao cũng phải cố gắng giữ gìn sức khỏe, ăn uống đầy đủ để có sức học tập con nhé!". Kèm theo đó là hình ảnh của Anna Trương và đoạn nói chuyện thân mật giữa hai mẹ con.

Mỹ Linh quan tâm và yêu thương con riêng của chồng như con đẻ

Mỹ Linh đã xóa tan đi định kiến "mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời dì ghẻ mà thương con chồng" bởi ngoài việc yêu thương Anna Trương như con gái ruột, nữ ca sĩ cũng hỗ trợ đắc lực cho con riêng phát triển sự nghiệp ca hát.

Nhiều người xúc động và ngưỡng mộ tình cảm của Mỹ Linh dành cho Anna Trương

Mỹ Linh từng chia sẻ rằng: “Tôi chưa bao giờ phân biệt đó có phải là đứa trẻ do mình sinh ra hay không. Mỗi đứa trẻ như một bông hoa, tự nó tỏa hương. Làm sao có thể không yêu Anna khi nó đáng yêu như thế?".

Anna Trương cũng hoàn toàn bị chinh phục bởi tình cảm của người mẹ thứ hai này. Cô luôn nhắc "mẹ Mỹ Linh" một cách đầy tự nhiên và trìu mến: "Tôi coi mẹ Mỹ Linh như mẹ đẻ của mình."

Ca sĩ Mỹ Linh thương con chồng như con đẻ

Gia đình hạnh phúc 5 thành viên của ca sĩ Mỹ Linh

>> Click để xem Mỹ Linh nồng nàn với họa tiết trái tim

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới