SAO » Chuyện làng sao

Xúc động với hình ảnh NSƯT Kim Tử Long gặp tai nạn chảy máu khi đi quay, tuy đau đớn nhưng vẫn cố chịu, không than vãn nửa lời

Thứ ba, 25/01/2022 20:24

Hình ảnh mới nhất của NSƯT Kim Tử Long khiến khán giả vô cùng cảm động vì sự "lăn xả" hết mình trong công việc.

Mới đây, nghệ sĩ cải lương Bình Tinh đã đăng tải một video trên kênh YouTube quay lại cảnh chồng cô - ca sĩ Nhật Minh đi quay MV ca nhạc Tết cho cha nuôi là nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long. Nhật Minh chia sẻ: "Trong MV này, tôi đóng vai nhà giàu nên mang theo đủ tiền đô, hột xoàn các kiểu. Cảnh ở trường quay này đẹp kinh khủng, sông nước hữu tình. Ước gì tôi có được một căn nhà ở đây. Nhưng thôi không sao, được làm nghề là vui rồi, không mong gì hơn".

Được biết, MV của NSƯT Kim Tử Long là thể loại quê hương trữ tình, vậy nên toàn bộ bối cảnh đều xoay quanh sông nước. Trong đó, có một cảnh nam nghệ sĩ phải bước xuống thuyền gỗ. Do trong thuyền có nước nên Kim Tử Long phải đi chân đất. Tuy nhiên, vừa bước chân xuống thuyền, nam nghệ sĩ bất ngờ giẫm trúng đinh, phải giật mình giãy lên: "Trời ơi, giẫm phải đinh rồi. Nguyên một cây đinh to như thế mà tôi không thấy". Dù ngay lập tức rút chân ra khỏi thuyền nhưng chiếc đinh đã cắm sâu vào gót chân anh, khiến máu chảy khá nhiều. Cả ê-kíp quay phim liền lấy bông băng, dầu gió để xử lý ngay cho Kim Tử Long.

Những hình ảnh NSƯT Kim Tử Long gặp tai nạn khi đang quay

Vì lịch trình quay gấp rút nên Kim Tử Long không kịp dành thời gian nghỉ ngơi mà phải cắn răng chịu đau, mặc kệ vết thương mà quay tiếp và phải mang theo một đôi dép thay vì đi chân đất như lần đầu. Thế nhưng, dù đã cố gắng hết sức để hoàn thành cảnh quay, nam nghệ sĩ vẫn bị cơn đau từ vết thương làm ảnh hưởng và không thể đứng vững, bước đi tập tễnh, đến lúc quay xong phải có người đỡ mới lên được bờ.

Có thể thấy, tuy đau đớn kinh khủng nhưng "Ông hoàng cải lương" vẫn cắn răng chịu đựng, trực tiếp chỉ đạo mọi thứ, không để sai sót ở bất cứ chi tiết nào. Sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của anh khiến khán giả sau khi xem clip đã vô cùng cảm động vì một người nghệ sĩ "yêu nghề kính nghiệp" đáng ngưỡng mộ của Vbiz.

Từ lâu NSƯT Kim Tử Long đã ghi điểm trong lòng người hâm mộ bởi giọng ca đầy nội lực và sự cống hiến hết mình vì nghệ thuật

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới