SAO » Chuyện làng sao

Xúc động với sổ lưu bút tang lễ của NSƯT Vũ Linh, Ngọc Huyền ngất xỉu sau nhiều ngày cầm cự lo cho đàn anh

Thứ năm, 09/03/2023 09:22

Những dòng chữ với tất cả tình yêu thương mà người thân, bạn bè, người hâm mộ dành cho "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" Vũ Linh khiến ai nấy không khỏi xót xa.

Sự ra đi của "Ông hoàng cải lương" Vũ Linh là một mất mát to lớn với bộ môn nghệ thuật cải lương nói chung và sân khấu Hồ quảng nói riêng. Trong suốt 3 ngày diễn ra tang lễ, những người yêu thương của ông đã liên tục túc trực và dành những điều yêu thương trân trọng nhất cho một chàng kép tài năng.

Mới đây, sổ lưu bút trong tang lễ của cố NSƯT Vũ Linh đã được công bố. Đó là những dòng cảm xúc, những suy nghĩ xuất phát từ trái tim người thân, bạn bè, đồng nghiệp và cả khán giả hâm mộ đã dành cho tượng đài sân khấu. Tựu trung lại trong họ là cảm giác xót xa và bàng hoàng. Đến giờ, nhiều người vẫn không thể tin, Vũ Linh đã mãi ra đi.

Xúc động với sổ lưu bút tang lễ của NSƯT Vũ Linh.

Cũng trong đêm cuối tiễn biệt Cố NSƯT Vũ Linh, NSƯT Ngọc Huyền - một trong những bạn diễn ăn ý, người em thân thiết và là người chung tay lo cho tang lễ của ông được trọn vẹn đã lên sân khấu hát tặng cho đàn anh một trích đoạn tân cổ giao duyên. Tuy nhiên, khi vừa hát xong, nàng Phi Giao đã ngất xỉu vì quá mệt mỏi khi phải thức trắng nhiều đêm liền và vì quá xúc động trước sự ra đi của người anh yêu kính.

Ngọc Huyền ngất xỉu sau nhiều ngày cầm cự lo cho đàn anh.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới