SAO » Chuyện làng sao

Xứng danh vợ danh hài, Nhã Phương chúc sinh nhật chồng cũng lầy lội không kém ai

Thứ tư, 20/04/2022 20:02

Tổ chức sinh nhật bất ngờ cho chồng, Nhã Phương khiến dân tình thích thú vì tiết lộ bí mật cực hài.

Đồng hành bên nhau sau bao sóng gió và trắc trở, năm 2018, Nhã Phương và Trường Giang kết hôn trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và hàng triệu người hâm mộ. Đến nay, cả 2 vẫn là đôi vợ chồng hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Cặp đôi thường xuyên đăng tải hình ảnh mặn nồng bên nhau khiến dân tình không khỏi ghen tị. Nhã Phương từng thừa nhận ông xã hết mực cưng chiều đến mức cái gì cũng làm hộ cô khiến bản thân cô cảm thấy nếu không có chồng thì mình sẽ không làm được gì.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả

Mới đây, nhân ngày sinh nhật của Trường Giang, Nhã Phương khiến dân tình bất ngờ vì có màn chúc sinh nhật chồng cũng lầy lội không kém ai. Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Em lại mang tên là "Lỗi", để sau cùng "Lỗi" vẫn là của anh!". Ngoài ra, cô còn lầy lội tiết lộ thêm với khán giả, trước khi chuẩn bị buổi sinh nhật bí mật cho Trường Giang, cô còn vừa bị anh chửi. Nhìn ảnh, ai nấy không khỏi vui lây vì độ xì tin và đáng yêu của cặp đôi. Có thể thấy, kể từ khi về chung nhà, danh hài Mười Khó càng lúc khiến nhiều người thầm xuýt xoa vẻ "baby cute" như "lão hóa ngược" của mình. không kém cạnh ông xã, Nhã Phương cũng ngày càng xinh đẹp, mặn mà và đặc biệt như được bơm thêm tế bào hài hước, xứng danh vợ danh hài.

Dưới phần bình luận, nhiều fan tỏ ra thích thú với lời chúc cực hài hước của Nhã Phương dành cho ông xã. Bên cạnh những lời chúc mừng sinh nhật dành cho nam danh hài, nhiều người cũng tỏ ra ngưỡng mộ và liên tục chúc phúc cho cả hai.

Nhã Phương chúc sinh nhật chồng cực lầy lội

Bé Destiny - con gái Trường Giang và Nhã Phương cũng vô cùng đáng yêu

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới