SAO » Chuyện làng sao

Xuýt xoa trước khung ảnh 3 thế hệ nhà Hà Hồ vì có 'quá nhiều sự xinh đẹp' ở đây!

Thứ ba, 09/01/2024 19:35

Hà Hồ cùng bố mẹ và cặp sinh đôi Lisa - Leon cùng chung khung ảnh khiến dân tình phải trầm trồ.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ đã xả kho ảnh vi vu Phú Quốc cùng gia đình của mình. Hai nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà được cho là ngày càng cao lớn, lộ rõ nhiều nét đẹp từ bố và mẹ. Bố mẹ của "Nữ hoàng giải trí" cũng chiếm mọi spotlight vì ngoại hình sang trọng, quý phái và giữ được sự tươi trẻ không kém con cháu.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà lại chọn một chiếc đầm maxi dài chạm đến mắt cá chân nhưng vẫn tự tin khoe tấm lưng nõn nà qua đoạn cut-out đầy táo bạo. Hồ Ngọc Hà tiếp tục lăng xê mốt không nội y, đây là phong cách thời trang người đẹp yêu thích trong thời gian gần đây. Khoảnh khắc 3 thế hệ nhà Hà Hồ chung một khung hình khiến ai nấy xao xuyến vì có "quá nhiều sự xinh đẹp" ở đây.

Hà Hồ khoe mặt mộc cực xinh đẹp và lăng xê mốt không nội y cực nóng bỏng.

Xuýt xoa trước khung ảnh 3 thế hệ nhà Hà Hồ vì có "quá nhiều sự xinh đẹp" ở đây!

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đăng ký kết hôn từ năm 2020. Cặp đôi xây dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với 2 nhóc tì đủ nếp đủ tẻ. Dù bận rộn cách mấy cặp đôi đều chủ động sắp xếp thời gian để đưa bố mẹ và các con đi du lịch, tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào và siết thêm tình cảm giữa hai gia đình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới