SAO » Chuyện làng sao

Y Năng Tịnh hạ sinh con gái ở tuổi 47 với chồng hai

Thứ ba, 28/06/2016 12:20

Sau quãng thời gian vất vả mang thai vì là sản phụ lớn tuổi, cuối cùng Y Năng Tịnh cũng hạ sinh con gái nhỏ.

Sáng ngày 28/06, nam diễn viên Tần Hạo bất ngờ chia sẻ niềm vui được làm bố trên trang cá nhân của mình: "Chào mừng Hạt Kê đã xuống trái đất. Cuối cùng thì 2 nàng công chúa nhà tôi đã có được một bức hình chung rồi". Kèm theo đó là bức ảnh chụp Y Năng Tịnh khuôn mặt hơi sưng, mũi cắm ống thở nhưng vẫn dịu dàng nhìn con gái Hạt Kê. Một lúc sau Y Năng Tịnh cũng chia sẻ niềm hạnh phúc mới trên trang cá nhân.

Y Năng Tịnh hạ sinh bé gái với chồng thứ hai

Trước đây Y Năng Tịnh cũng từng có một cậu con trai chung với nam ca sĩ Dữu Trừng Khánh. Tuy nhiên vì kết hôn lần 2 quá chậm nên Y Năng Tịnh đã gặp rất nhiều khó khăn khi mang thai. Vì lo lắng tuổi mình đã quá cao, không thích hợp cho việc sinh nở nên từ sau khi mang thai Y Năng Tịnh gần như vắng bóng khỏi làng giải trí an tâm dưỡng thai.

Người hâm mộ sau đó cũng gửi rất nhiều lời chúc phúc cho vợ chồng Tần Hạo - Y Năng Tịnh: "Chúc mừng! Lo lắng từ lúc chị mới mang thai đến tận lúc này, Hạt Kê rốt cuộc cũng chào đời rồi!", "Mỗi ngày đều lên mạng xã hội xem coi chị sinh chưa, rốt cuộc cũng đến ngày này".

Vợ chồng Tần Hạo - Y Năng Tịnh

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)