SAO » Chuyện làng sao

Ý nghĩa tình cảm đằng sau tên con trai mới sinh của Justin Bieber và Hailey được hé lộ

Thứ hai, 26/08/2024 10:17

Vào ngày 23/8 vừa qua, Justin Bieber và vợ Hailey vui mừng thông báo rằng cậu con trai của họ, Jack Blues Bieber đã chào đời - và cái tên này mang một ý nghĩa rất tình cảm.

Mới đây, nam ca sĩ hit Peaches, 30 tuổi, đã chia sẻ một bức ảnh lên Instagram để người hâm mộ có thể nhìn thoáng qua đứa con nhỏ của mình cùng dòng chú thích: “CHÀO MỪNG JACK BLUES BIEBER VỀ NHÀ".

Thông qua bức ảnh có thể thấy, người mẹ siêu mẫu 27 tuổi nhẹ nhàng nắm bàn chân nhỏ xíu của con trai họ trong lòng bàn tay. Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải đã thu hút hơn 5 triệu lượt thích. Quý tử nhà Justin Bieber được đặt tên là Jack Blues Bieber. Page Six nhận định đằng sau cái tên này có ý nghĩa vô cùng ý nghĩa. Jack chính là tên đệm của bố đẻ Justin Bieber - ông Jeremy Jack Bieber. Trang tin này đưa ra nhận định Justin Bieber đặt tên con trai là Jack nhằm tri ân và thể hiện tình cảm với bố mình.

Ý nghĩa tình cảm đằng sau tên con trai của Justin Bieber và Hailey được tiết lộ khi cả hai chào đón đứa con đầu lòng

Nhiều bạn bè và người nổi tiếng đã đổ xô vào phần bình luận để chia sẻ sự phấn khích của họ về việc cặp đôi thông báo con đầu lòng chào đời, chẳng hạn như nam diễn viên Chris Pratt viết trong tâm trạng phấn khởi: “Chúc mừng mọi người!!! Thích cái tên quá!!!”.

Kylie Jenner không khỏi xúc động khi nhìn thấy bàn chân của Jack Blues Bieber, kèm theo đó là biểu tượng cảm xúc trái tim màu xanh nhạt. Trong khi, Khloe Kardashian hào hứng: “Chúc mừng!!!!! Tôi yêu bàn chân nhỏ bé này vô cùng”.

Không những thế, "mẹ bỉm" Hailey cũng đăng lại cùng một bức ảnh lên Instagram story của mình cùng dòng chú thích “Jack Blues” ở phía dưới, cũng như một chú gấu bông và biểu tượng cảm xúc trái tim màu xanh. Tuy nhiên, cặp ngôi sao này không tiết lộ ngày chính xác con trai họ chào đời. Một nguồn tin cho hay, Justin đã túc trực bên vợ suốt thời gian cô sinh nở. Sức khỏe của Hailey và em bé đều ổn định.

Vào đầu tháng 5 năm nay, cặp đôi đã thông báo rằng họ đang mong đợi đứa con đầu lòng khi họ làm lễ tuyên thệ lại ở Hawaii. Vào thời điểm đó, Hailey đã mang thai được sáu tháng.

Việc có con chính là ước mơ thành sự thật đối với đôi vợ chồng nổi tiếng. Trong cuộc phỏng vấn với The Sunday Times vào tháng 5/2023, Hailey cho biết vợ chồng cô đều yêu trẻ con và muốn sớm đón thành viên mới trong gia đình.

Nhiều khán giả tin rằng, sự xuất hiện của thiên thần nhỏ trong gia đình sẽ khiến cuộc hôn nhân của Justin và Hailey thêm ngọt ngào, trọn vẹn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới