SAO » Chuyện làng sao

Y Phụng hiếm hoi khoe loạt ảnh bố ruột, kể về giai đoạn thập tử nhất sinh của 'Hoàng tử cải lương'

Thứ năm, 10/11/2022 13:36

Y Phụng đã đăng tải những hình ảnh về bố ruột là "Hoàng tử cải lương" Minh Phụng lên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ diễn viên Y Phụng đã có dòng chia sẻ về bố ruột là "Hoàng tử cải lương" Minh Phụng. Cô tiết lộ từng có giai đoạn bác sĩ báo với cả gia đình là chờ nhận xác bố mình vì bệnh quá nặng. Nào ngờ chỉ sau hôm đó, phép màu đã xảy ra và Minh Phụng hồi phục rất nhanh. Ông còn cùng vợ con mừng sinh nhật lần thứ 60.

Y Phụng kể: "Gọi điện thoại về Việt Nam thăm mẹ thì mới biết gần đến sinh nhật của ba tôi rồi. Năm nay giỗ của ba tôi rơi vào tháng 11. Những hình ảnh kỉ niệm quý giá này là do chú Phượng Hoàng đạo điễn gởi tặng. Nhớ mãi ngày này năm đó, đây là buổi tiệc mừng cho ba của tôi sống lại sau 2 tuần lễ bị Coma trên giường bệnh. Đông đủ các chú bác, đàn anh, đàn chị và những đàn em út trong nghề của ba mẹ tôi đến tham dự, mừng sự hồi sinh của ba tôi. Gia đình Facebook của Y Phụng có biết tại sao ba Phụng khóc không? Đó là khi nghe bố Phú Quý kể lại thời gian ba của tôi nằm trong bệnh viện, những giọt nước mắt của ba tôi khi nói lời tri ơn, biết ơn những lời cầu nguyện của khán giả, những anh chị em đồng nghiệp như một phép màu. Ngày bác sĩ Bảng ở bệnh viện Pháp Nguyễn Tri Phương báo tin buồn cho gia đình chuẩn bị nhận xác ba của tôi về nhà, cũng là ngày ba của tôi được hồi sinh. Chỉ vài tuần nữa là đến ngày giỗ của ba tôi rồi. Xin chia sẻ những hình ảnh đẹp của ba tôi đến khán giả yêu mến cải lương".

Đính kèm dòng trạng thái, Y Phụng đã đăng thêm những hình ảnh hiếm trong trong sinh nhật lần thứ 60 của ba mình là nghệ sĩ Minh phụng. "Hoàng tử cải lương" dù đã lục tuần vẫn vô cùng phong độ và tuấn tú. Ông hạnh phúc trong vòng tay của vợ và hai con sau cơn thập tử nhất sinh.

Y Phụng kể chuyện về bố ruột ở lần sinh nhật thứ 60.

"Hoàng tử cải lương" Minh Phụng trong loạt ảnh hiếm hoi ở sinh nhật tuổi 60.

Y Phụng đang có cuộc sống hạnh phúc ở Mỹ.

Chân dung chồng doanh nhân của nữ diễn viên.

Y Phụng từng là một trong các gương mặt diễn viên nổi bật của dòng phim "mì ăn liền" trong những năm 1990. Ngay khi sự nghiệp và danh tiếng đang ở đỉnh cao, cô bất ngờ sang Mỹ định cư khiến nhiều người tiếc nuối. Năm 2016, Y Phụng kết hôn với ông xã doanh nhân Duy Cường. Anh là con trai út trong một gia đình khá mạnh về kinh tế và từng có thời gian dài lập nghiệp ở nước ngoài. Dù không hoạt động trong làng giải trí, song Lê Duy Cường có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều các nghệ sĩ. Một năm sau khi kết hôn, Y Phụng vui mừng đón con đầu lòng ở tuổi 40. Con gái đầu lòng của Y Phụng tên ở nhà là Paris, năm nay lên 4 tuổi và sở hữu vẻ đáng yêu giống hệt mẹ. Cô bé có cặp má bầu bĩnh, mắt to đen láy, đặc biệt là làn da trắng mịn. Nhiều người khi ngắm nhìn Paris đều tưởng là con lai vì mang nhiều nét Tây.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới