SAO » Chuyện làng sao

Y Phụng mừng sinh nhật tuổi 44 đầy sang chảnh, nhan sắc huyền thoại ngày nào liệu còn phong độ?

Thứ tư, 22/02/2023 16:56

Y Phụng đã có buổi tiệc sinh nhật ấm áp bên người thân của mình ở Mỹ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Y Phụng đã chia sẻ loạt ảnh trong tiệc sinh nhật ấm áp của mình. Cô viết: "Có quá nhiều những lời chúc tốt đẹp đến từ những khán giả, từ anh chị em bạn đồng nghiệp dành tặng cho tôi trong ngày sinh thần của mình? Hạnh phúc và vui quá đến nỗi tôi không cần thiết phải cầu nguyện hay ước gì trong đêm sinh nhật của tôi nữa? Chỉ biết gởi lời cảm ơn đến quý vị và cùng chúc cho chúng ta nhận nhiều điều vui đến trong cuộc sống. Love you all".

Trong loạt ảnh đính kèm, Y Phụng diện đầm đen sang trọng với phần trên ôm sát body khoe những đường cong gợi cảm và phần thân đầm được kết sa tuyn cực bắt mắt. "Nữ hoàng ảnh lịch" một thời gây mê với vẻ đẹp sắc sảo mặn mà. Thời gian có trôi qua bao lâu nhưng không làm lu mờ được sắc vóc của mĩ nhân sexy nhất màn ảnh Việt một thời.

Y Phụng mừng sinh nhật tuổi 44 đầy sang chảnh.

Nhan sắc và hình thể của người đẹp một thời vẫn cô cùng lộng lẫy.

Sau cuộc hôn nhân đầu kém may mắn, Y Phụng tái hôn với doanh nhân Duy Cường. Vào cuối năm 2017, Y Phụng sinh con gái đầu lòng và thân hình phát tướng hơn trước. Sau đó, cô chăm chỉ ăn kiêng và tập luyên nên hình thể cũng săn chắc và lấy lại phong độ ngày nào. Hiện tại, Y Phụng vẫn hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)