SAO » Chuyện làng sao

Y Phụng nhớ đến kỉ niệm này với người ba quá cố khi nhìn con gái chơi tennis, ảnh xưa đúng xinh từ trong trứng

Thứ sáu, 14/07/2023 14:28

Diễn viên Y Phụng đã chia sẻ loạt ảnh với người ba quá cố của mình và nhớ về kỉ niệm xưa bên đấng sinh thành.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Y Phụng đã có dòng trạng thái nhớ về người ba quá cố của mình là "Hoàng tử sân khấu" Minh Phụng. Mỹ nhân thập niên 90 cho biết, nhìn dáng đánh cầu lông của con gái Paris khiến những hình ảnh khi bé của cô và bố lại ùa về. Cảm xúc này khiến cô nghẹn ngào và ngỡ như ba mình vẫn còn hiện diện trên thế gian.

Y Phụng viết: "Paris chỉ mới ra sân thử vài ngày thôi. Không biết có thích không? Nếu thích thì dòng máu yêu thể thao của ông ngoại Minh Phụng truyền cho Paris rồi nhé. Ngày nhỏ, gia đình ba của tôi ở Mỹ Tho nghèo lắm. Ba tôi 4 giờ sáng đã ôm rổ bánh mì đi bán. Sau đó chiều về là ra sân tennis đi lượm banh cho các cô, chú lượm banh đến nỗi sau này lớn lên, biết đánh tennis giỏi luôn. Khi tôi được sanh ra đời. mỗi buổi trưa. Tôi được ba tôi chở tôi theo ra sân tennis ở hồ bơi Câu lạc bộ Nguyễn Du. Ba tôi ra sân đánh banh cùng với những người bạn của ông. Còn tôi thì ba cho học bơi. Lúc đó, tôi lớn hơn nữa tuổi của Paris hiện giờ. Nhìn hình dáng con gái của mình ra sân chơi tennis. Tôi cứ ngỡ hình ảnh của mình cùng ba khi xưa đâu đó ngoài sân banh. Tự dưng có chút nghẹn lòng nên nói hơi nhiều. Chúc gia đình Facebook. Cuối tuần vui vẻ nhé".

Y Phụng nhớ đến kỉ niệm này với người ba quá cố khi nhìn con gái chơi tennis.

Ảnh xưa của nữ diễn viên đúng xinh từ trong trứng.

Đính kèm dòng trạng thái, Y Phụng đã đăng thêm loạt ảnh thuở bé bên ba mình. "Nữ hoàng ảnh lịch" được thừa hưởng nhiều vẻ đẹp từ ba. Cô xinh từ trong trứng và khí chất một ngôi sao vô cùng cao quý sang chảnh. Hiện tại, con gái cô cũng được nữ diễn viên chăm sóc và đi đâu cũng mang theo y hệt cách mà ba cô từng chăm chút cho cô năm nào.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới