SAO » Chuyện làng sao

Y Phụng tiết lộ Lý Hùng hiện tại đã có bạn gái, khẳng định: 'Không đẹp trai đâu cua được tôi'

Thứ năm, 25/05/2023 09:12

Y Phụng đã có những chia sẻ khá thú vị về tài tử Lý Hùng khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Y Phụng đã chia sẻ những bức ảnh cũ được chụp thời hoàng kim cùng với Lý Hùng. Nữ diễn viên khá bất ngờ vì hình ảnh xưa được bảo quản quá tốt. Càng bất ngờ hơn khi người trang điểm cho cô thực hiện khoảnh khắc này cũng cực nổi tiếng. Cô cho biết lí do đăng lại ảnh này liên quan đến Lý Hùng.

Y Phụng viết: "Ngày trước em chụp hình quảng cáo nhiều quá đến nỗi mình không nhớ đã chụp lúc nào và hình ảnh của ai. Bất ngờ quá khi được nhìn lại những hình ảnh này. Cảm ơn Makeup Lê Dũng, người makeup đầu tiên được vinh dự makeup cho Tổng thống Bill Clinton khi ông qua thăm Việt Nam năm 2000 đã chia sẻ tặng Y Phụng những tấm ảnh của 23 năm về trước. Vì hình ảnh này anh Lý Hùng đẹp trai quá nên Y Phụng chia sẻ lại tặng những ai fans của "Ông hoàng phòng vé", ngôi sao điện ảnh Lý Hùng. Nói thiệt nếu anh Lý Hùng xấu thì tôi không có share qua Facebook của mình đâu. Và nếu anh Lý Hùng không đẹp trai thì ngày xưa đâu có cua tôi dễ dàng, hahaha. Lý Hương, nói đến đây. Tôi biết chút nữa bạn gái của anh Lý Hùng vào Facebook của tôi inbox chửi tôi nữa cho mà xem hahaha".

Y Phụng tiết lộ Lý Hùng hiện tại đã có bạn gái, khẳng định: "Không đẹp trai đâu cua được tôi".

Lý Hùng và Y Phụng từng là đôi tiên đồng - ngọc nữ một thời của màn ảnh Việt.

"Nữ hoàng ảnh lịch" một thời còn dí dỏm tiết lộ thêm về đời tư của Lý Hùng ở thì hiện tại. Hóa ra nam diễn viên đình đám một thời đã có bạn gái nhưng giấu quá kĩ. Cư dân mạng đang xôn xao và hi vọng Y Phụng bật mí một chút thông tin về nửa kia của nam tài tử.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới