SAO » Chuyện làng sao

Y Phụng và các ngôi sao cải lương lừng danh kỉ niệm lễ giỗ 14 năm của 'Hoàng tử sân khấu' Minh Phụng

Thứ năm, 01/12/2022 15:27

'Nữ hoàng ảnh lịch' một thời - Y Phụng cho biết, đã 12 năm cô không về Việt Nam làm giỗ cho ba mình. Cô chỉ xem đây là dịp mừng thêm tuổi mới cho ba chứ không nghĩ ông đã ra đi.

Mới đây, trên fanpage của mình, diễn viên Y Phụng đã khoe loạt ảnh cùng gia đình đi ăn ở một nhà hàng sang trọng để kỉ niệm lễ giỗ 14 năm của ba mình là "Hoàng tử sân khấu" Minh Phụng. Cô cho biết: "Đã 14 năm Y Phụng không về Việt Nam làm giỗ cho ba. Nhân dịp này, gia đình chúng tôi cùng nhau đi ăn để kỉ niệm về ba. Tôi không nghĩ ba đã mất mà chỉ xem đây là ngày sinh nhật lần nữa của ông. Chúng tôi đang ngồi ở một nhà hàng có view biển rất đẹp vì tôi và ba đều thích biển. Năm nay, chúng tôi có một vị khách đặc biệt là con gái tôi".

Sau đó, Y Phụng đã hỏi ái nữ rằng ông bà ngoại tên gì? Lập tức, bé Paris đáp: "Ông ngoại là Minh Phụng, bà ngoại là Kiều Tiên" bằng tiếng Việt rất rõ ràng và dễ thương. Dù sống ở nước ngoài nhưng Y Phụng vẫn chịu khó tập cho ái nữ nói tiếng Việt để có thể giao tiếp cùng bà ngoại và các cô chú trong gia đình.

Y Phụng và gia đình cùng nhau đi ăn tưởng nhớ ba cô là cố nghệ sĩ Minh Phụng.

Ngoài Y Phụng, mẹ ruột của cô là nghệ sĩ Kiều Tiên cùng các đồng nghiệp khác cũng tề tựu đông đủ trong lễ giỗ của cố nghệ sĩ Minh Phụng. Lâu lắm khán giả mới lại thấy những ngôi sao đình đám của sân khấu cải lương như: Thanh Tuấn, Bảo Quốc, Cẩm Tiên... tề tựu đông đủ vì hiện tại ai nấy đều đã định cư ở nước ngoài và ít khi về nước. Họ cùng ngồi lại ôn nhiều kỉ niệm xưa và tưởng niệm về người bạn, người đồng nghiệp tài hoa đã sớm ra đi.

Các nghệ sĩ nổi tiếng tề tựu tưởng nhớ Minh Phụng trong lễ giỗ 14 năm.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới