SAO » Chuyện làng sao

Y Phụng xả kho ảnh diện bikini thời mới qua Mỹ, đúng chuẩn 'Nữ hoàng sexy' thập niên 90

Thứ tư, 17/04/2024 20:01

Y Phụng đã hào hứng khoe bộ ảnh ghi lại vẻ đẹp hình thể căng đét của bản thân thời mới qua Mỹ định cư.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Y Phụng đã có dòng trạng thái gây chú ý. Cô xả kho ảnh thời mới qua Mỹ của bản thân kèm chia sẻ: "Không cần nhìn hình của ai. Hãy tự nhìn hình của mình để tăng thêm động lực ốm lại như xưa. Tôi của thời mới định cư ở Mỹ được 6 tháng. Ăn kỉ luật. Siêng tập. Đi show or đi du lịch chơi. Vali của tôi cũng để một bộ gym clothes @ 1 đôi giày running shoes. 7 AM. Là tôi đã có mặt dưới biển để chạy bộ rồi nhé. Summer in Miami 2006".

Cách đây 19 năm, Y Phụng sở hữu vẻ đẹp đúng chuẩn mĩ nhân sexy nhất showbiz Việt. Thân hình cô chuẩn không cần chỉnh với những đường cong hút mắt và những đường nét nở nang đúng chỗ khiến dân tình đứng ngồi không yên. So với thì hiện tại có lẽ chính nữ diễn viên đình đám cũng phải ngưỡng mộ lẫn tiếc nuối về một thời vàng son của mình.

Y Phụng xả kho ảnh diện bikini thời mới qua Mỹ, đúng chuẩn "Nữ hoàng sexy" thập niên 90.

Nữ diễn viên thời hoàng kim cực xinh đẹp và nóng bỏng.

Y Phụng hiện tại đã kết hôn với một Việt kiều Mỹ. Cô hạ sinh con gái đầu lòng và sau đó bị mất dáng trầm trọng. Sau khi sinh con, nữ diễn viên cố gắng tập thể thao và ăn kiêng để lấy lại vóc dáng thon thả nhưng không đạt được sự thon nuột như mong muốn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới