SAO » Chuyện làng sao

Ya Suy thừa nhận có con với fan

Thứ hai, 29/09/2014 10:37

Thừa nhận là cha đứa bé nhưng quán quân Vietnam Idol 2012 lại cho rằng anh không vô trách nhiệm như những lời buộc tội của mẹ đứa trẻ.

Cuối tháng 7, trên các trang mạng xuất hiện những hình ảnh được cho là con trai của Ya Suy, thậm chí mẹ của đứa bé, vốn là fan của anh từ cuộc thi Vietnam Idol, còn quay ra tố anh là người cha phụ bạc.

Sau thời gian im lặng vì scandal này, mới đây Thần tượng âm nhạc Việt Nam Ya Suy đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Anh cho biết, là người chưa từng trải nên khi dính vào chuyện này anh đã rất sốc, sợ những người yêu mến mình sẽ buồn, nghĩ sai về anh.

Khoảng thời gian đó, anh gặp áp lực rất lớn nhưng anh không nghĩ mình vô trách nhiệm.

Con trai Ya Suy

Khi đứa bé được sinh ra, anh và cả gia đình đã đề nghị nuôi đứa bé nhưng phía cô gái kia kiên quyết không chịu, yêu cầu anh phải kết hôn.

'Tôi chỉ nghĩ, nếu trước đây chưa đăng quang Thần tượng âm nhạc, cuộc sống bình thường như ở quê thì có lẽ tôi sẽ nghĩ đến chuyện lấy vợ, sinh con.

Nhưng bây giờ, khi mọi thứ còn đang bắt đầu, việc học hành dở dang... tôi không thể đánh mất tương lai của mình được... Hơn nữa, tôi cũng chưa nghĩ đến quan hệ yêu đương. Trong phút bồng bột của tuổi trẻ, tôi đã mắc sai lầm...', Ya Suy nói.

Ya Suy đã cố gắng để được nuôi đứa bé

Anh cho biết: 'Có thể họ đã có tính toán... Nếu xuất phát từ tình yêu, họ đã không hành động như vậy. Tôi chỉ mong khán giả thông cảm và bỏ qua lỗi lầm cho mình'.

Sau mọi chuyện xảy ra, Ya Suy cho rằng đó là một bài học trong cuộc sống. Với anh, cuộc sống ở thành phố có quá nhiều cạm bẫy mà nếu không va chạm, không có kinh nghiệm sẽ dễ mắc sai lầm.

zing.vn