SAO » Chuyện làng sao

Yanbi bị Baggio "xỉa đổng" trên facebook khơi mào "cuộc chiến mới"

Thứ tư, 26/06/2013 14:00

(Ngoisao.vn) - Mặc dù không nói rõ tên tuổi nhưng ai cũng hiểu người Baggio "chửi xéo" trên trang cá nhân là ai.

Trước đó không lâu, với thông tin “người cũ” có tình mới, Baggio đã tỏ vẻ khá bình thản và chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “Đáng lẽ hôm nay mình không nên đọc báo mạng. Mà trót đọc rồi nên cũng vui trong lòng”.

Những status chia sẻ chuyện tình cảm không hề nặng nề của anh với Andea

Nhưng ngay sáng nay, một status đầy bức xúc với lời lẽ hoàn toàn trái ngược được đăng tải trên trang cá nhân của Baggio, dù không nói rõ tên tuổi nhưng ai cũng hiểu người anh muốn "chửi xéo" là ai. Chỉ trong một thời gian ngắn mà thái độ của Baggio với Yanbi - người yêu mới của "tình cũ" đã thay đổi hoàn toàn 180 độ khiến ai cũng bất ngờ. Trên trang cá nhân, Baggio viết: "Thể loại gì mà bày đặt kéo tên bố mày vào thế? Thích đánh bóng tên tuổi kiểu j bố mày không quan tâm nhưng bố m đã im lặng k muốn đả động j thì câm ... nó mồm đi... Hiểu nhất với chả hiểu nhì!"

Lời lẽ chửi xéo Yanbi của Baggio trên trang cá nhân

Andrea và Baggio thời còn mặn nồng

Còn về phía Yanbi, anh chàng 9x này có vẻ chững chạc hơn khi không có phản ứng nặng nề hay thái độ gay gắt trước status ám chỉ trên Facebook của Baggio. Thay vì đáp trả Baggio thì Yanbi khá bình tĩnh, không những thế anh còn đăng tải một bức ảnh chụp màn hình điện thoại với tin nhắn của một khán giả có ý khiêu khích để anh và Baggio mâu thuẫn với nhau.

Những hình ảnh công khai tình cảm của Yanbi và Andrea trên trang cá nhân của hai người.

Trước đó hai người cũng liên tục xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện  

Khánh An