SAO » Chuyện làng sao

Yanbi bình thản tuyển bạn gái mới sau khi đánh đập Andrea trên phố

Thứ năm, 12/09/2013 10:02

(Ngoisao.vn) - Sau vụ việc xô xát với Andrea trên phố Hàng Trống, Yanbi vẫn khá bình thản, anh chàng còn gây "bão" khi đăng tải status tuyển bạn gái mới cho mùa đông năm nay khiến nhiều người bất bình!.

Trong khi vụ việc Yanbi túm tóc, đánh Andrea trên phố Hàng Trống đang gây xôn xao dư luận và Andrea đang thực sự hoảng loạn thì Yanbi vẫn tỏ thái độ khá bình thản. Anh chàng vẫn dành thời gian chia sẻ những dòng trạng thái trên trang cá nhân với một thái độ hết sức bình thường, có phần đùa cợt, dù trước đó hình ảnh Yanbi túm tóc, đánh Andrea ngã dúi dụi trên phố Hàng Trống đã lan truyền trên mạng với tốc độ vô cùng chóng mặt. Theo số đông dư luận, dù không biết nội tình sự việc như thế nào, ai đúng ai sai nhưng hành động đánh phụ nữ của Yanbi là không thể chấp nhận được.

Trong khi cư dư luận đang "sôi sục" về việc Yanbi đánh bạn gái thì anh chàng vẫn tỏ ra thản nhiên và khá bình thản trước mọi chuyện

Hình ảnh Yanbi túm tóc, đánh Andrea trên phố Hàng Trống tối qua

Trước đó, Yanbi và Andrea là một cặp đôi ăn ý và hạnh phúc. Trong lần sinh nhật lần thứ 18 tuổi của Andrea cách đây không lâu, cả hai vẫn rất vui vẻ và thân mật. Cả Andrea và Yanbi cũng từng dành cho nhau những lời có cánh, tuy nhiên, sự việc xô xát của cặp đôi này trên phố Hàng Trống vào 8h tối ngày hôm qua (11/9) đã khiến rất nhiều người bất ngờ, dù trước đó không lâu, cũng đã có thông tin cặp đôi này có dấu hiệu rạn nứt.

Hình ảnh Yanbi vui vẻ trong bữa tiệc sinh nhật 9LIFE trước đó

Andrea và Yanbi lúc còn mặn nồng

Rất nhiều độc giả và nghệ sỹ cũng đã tỏ thái độ không đồng tình với hành động "vũ phu" của Yanbi. Bởi xét cho cùng, mọi mâu thuẫn đều có cách giải quyết tốt hơn việc bạo hành và dù sao, Andrea vẫn là phụ nữ. Hiện tại, Andrea đã xác nhận sự việc trên là có thật và không muốn nói gì thêm, trong khi đó, Yanbi cũng chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào và vẫn tỏ thái độ bình thường.

Nhiều sao Việt cũng đã tỏ thái độ không đồng tình với hành động này của Yanbi

SAND, Photo: Sưu tầm