SAO » Chuyện làng sao

Yanbi bức xúc văng tục trước tin tiếp tục đánh đập Andrea ở Hà Nội

Thứ sáu, 22/11/2013 00:33

(Ngoisao.vn) - Cách đây ít phút, thông tin Yanbi tiếp tục đánh đập Andrea ở Hà Nội khiến anh chàng bức xúc và liên tục văng bậy trên trang cá nhân của mình.

Mới đây, trang cá nhân có tên Beeng nhanh chóng được cộng đồng mạng thay phiên nhau chia sẻ dòng status tường thuận ngắn lại sự việc gây tò mò: "Yanbi lại đánh Andrea ở bốt hàng đậu. Khổ thân sút cả cái giầy vào mặt...". Sau sự cố Yanbi đánh đập Andrea trên phố Hàng Trống cách đây không lâu, thì dòng chia sẻ này một lần nữa dấy lên sự kích động từ phía cộng đồng mạng.

Theo thông tin có được thì khoảng 1h sáng ngày 21/11, Yanbi đã đánh Andrea trên phố Hàng Đậu, liên tiếp đánh vào mặt và còn khiến công an khu vực xuất hiện. Tuy nhiên Yanbi đã kéo Andrea lên xe ô tô riêng để né tránh sự can thiệp từ phía công an, nhân chứng cho hay Andrea khóc rất nhiều khi bị Yanbi đánh đập ngay trên phố.

Để xác minh thông tin trên, tìm đến trang cá nhân của Andrea và Yanbi thì thấy xuất hiện hình ảnh cả hai cùng đi chơi chung với một nhóm bạn tại một quán bar nhân ngày Nhà Giáo 20/11. Như vậy Yanbi và Andrea có gặp gỡ nhau trong đêm được cho là xảy ra vụ xô xát lần 2.

Yanbi và Andrea vui vẻ cùng bạn bè đi chơi mừng ngày Nhà giáo tại một quán bar

Đáng ngờ hơn khi ngày hôm sau - 21/11, Andrea xuất hiện với chiếc ugo dán trên mặt! Khi bạn bè hỏi về sự xuất hiện của chiếc băng dán trên mặt, cô nàng trả lời kiểu đùa cợt : "Tai nạn, tai nạn!"

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của mình, Yanbi cũng bất ngờ post một dòng status được cho là khá liên quan đến sự việc đánh đập Andrea lần 2: "Cứ say xưa với anh weed là bị mất tự chủ :(( sorry anh em, em  biết lỗi rùi :(("

Bất ngờ hơn, một trang tin đã liên lạc với Andrea và cô thẳng thừng chia sẻ rằng không có chuyện đánh đập xảy ra lần nữa giữa cô và Yanbi, Andrea còn tuyên bố cô và Yanbi không chia tay, họ vẫn yêu nhau như không có chuyện gì xảy ra, dù trước đó, hơn 1 lần, cả hai đều xác nhận đã "đường ai nấy đi" sau vụ xô xát ngày 11/9.

Yanbi và Andrea vẫn thường xuyên gặp gỡ và cô còn khẳng định họ không chia tay!

Cách đây ít phút, Yanbi đã lên trang cá nhân của mình và liên tiếp văng tục sau khi đọc được những thông tin về vụ xô xát lần 2. Rất nhiều cư dân mạng đã bất bình trước thái độ này của Yanbi và nghi ngờ về hành vi đánh đập lần 2 của Yanbi là có cơ sở.

 

FT