SAO » Chuyện làng sao

Yanbi 'chốt đơn' ngày lên xe hoa với bạn gái diễn viên kém 8 tuổi

Thứ hai, 15/01/2024 14:11

Theo đó, Yanbi và bạn gái kém 8 tuổi tổ chức lễ cưới vào ngày 21/1 tới đây tại Hà Nội.

Cách đây ít ngày, Yanbi đăng tải đoạn clip cầu hôn bạn gái diễn viên Trang Abby tại Phú Quốc. Nam ca sĩ bí mật chuẩn bị mọi thứ nhằm tạo sự bất ngờ và lãng mạn để nhận được sự đồng ý từ bạn gái. Nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

Cho đến mới đây, thông tin về lễ cưới của cặp đôi được hé lộ. Theo thiệp mời mà Yanbi gửi đến bạn bè và đồng nghiệp thì ngày vui của cả hai sẽ được tổ chức vào ngày 21/1 tới tại trung tâm tiệc cưới ở Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, đám cưới của Yanbi sẽ quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám Vbiz.

Thiệp cưới của Yanbi và bạn gái diễn viên

Hình ảnh Yanbi cầu hôn bạn gái dịp tháng 10 năm ngoái

Trước đó, Yanbi cầu hôn bạn gái vào 23/10/2023 tại Phú Quốc. Sau đó, họ tổ chức lễ ăn hỏi vào cuối tháng 12/2023. Vợ của Yanbi là Thu Trang, sinh năm 1999, có ngoại hình xinh xắn. Công việc của cô hiện tại là diễn viên.

Thời gian qua, hai người đã gửi thiệp mời tới những người bạn thân thiết. Chiều 14/1, giọng ca Thu cuối và vợ sắp cưới cũng cùng nhau dự lễ cưới của Vũ Hạnh Nguyên, Nguyễn Đức Cường.

Cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào 21/1 tới

Yanbi (tên thật Tô Minh Vũ, sinh năm 1991) là ca sĩ underground được nhiều người chú ý. Anh nổi tiếng với ca khúc Thu cuối kết hợp Mr.T. Năm 2016, anh quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Một năm sau đó, anh cùng Yến Lê xuất hiện trong chương trình The Remix. Những năm trở lại đây, sự nghiệp của Yanbi có phần im ắng.

Vợ sắp cưới của Yanbi tên Thu Trang, nghệ danh là Trang Abby. Cô từng tham gia diễn xuất trong nhiều series phim hài của Trung Ruồi. Nữ diễn viên gây ấn tượng với vẻ ngoài ưa nhìn cùng tính cách hoạt bát. Trước đó vào cuối năm 2023, Yanbi và Trang Abby đã tổ chức lễ ăn hỏi tại tư gia với sự hiện diện của gia đình cùng bạn bè thân thiết nhất.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới