SAO » Chuyện làng sao

Yaya Trương Nhi gây tranh cãi khi diện bikini gợi cảm, uốn éo đủ kiểu trên mạng xã hội

Thứ bảy, 17/04/2021 17:23

Mới đây, nữ ca sĩ Yaya Trương Nhi khiến netizen cũng phải "ngao ngán" trước đoạn clip khoe hết da thịt trên mạng xã hội.

Được biết đến là nữ ca sĩ chuyên "trị" phong cách gợi cảm, mới đây Yaya Trương Nhi tiếp tục "đốt mắt" người xem cùng đoạn clip ngắn khoe triệt để những đường cong nóng bỏng.

Tuy nhiên, cô nàng đã gây tranh cãi bùng nổ khi vô tư đăng video mặc bikini để lộ gần hết da thịt bước ra từ phòng tắm. Và còn uốn éo đủ kiểu dáng để diễn trước ống kính. Dù chỉ là clip vui nhưng cách ăn mặc và hành động của Yaya Trương Nhi khiến nhiều người không đồng tình và phản ứng dữ dội.

Vốn không sở hữu vóc dáng thon gọn, nhưng bạn gái cũ Lương Bằng Quang thoải mái diện bikini "khoe da khoe thịt" khi vừa bước từ phòng tắm ra.

Yaya Trương Nhi còn uốn éo đủ kiểu trước màn hình khiến cư dân mạng cũng phải "ngao ngán".

Ngay sau đó, dưới bài viết nhiều bình luận của netizen: "Nhức mắt quá", "Công chúa đừng làm quá", "Diễn viên mà như này à?",...

Người đẹp thường xuyên diện những đồ tắm gợi cảm, xuống hồ bơi thư giãn và chụp ảnh sexy.

So với clip mới đây khoe cận vóc dáng của nữ ca sĩ có vẻ hơi mũm mĩm, nhưng những khung hình đăng tải trước đó Yaya Trương Nhi chắc chắn đã "nhờ cậy" vào photoshop.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới