SAO » Chuyện làng sao

Yaya Trương Nhi lên tiếng khi bị chê dáng người đô, mập mạp

Thứ ba, 09/06/2020 21:45

Sau lùm xùm với Ngân 98, Yaya Trương Nhi đăng clip nhảy múa nhưng lại bị chê đô con, mập mạp.

Thời gian vừa qua, Yaya Trương Nhi gây chú ý khi dính lùm xùm liên quan đến Lương Bằng Quang và Ngân 98. Sau khi bị Ngân 98 tố ngủ với nhiều người đàn ông trong thời gian quen Lương Bằng Quang nên mới bị nhạc sĩ này "đá", Yaya Trương Nhi vô cùng bức xúc. Cô tuyên bố sẽ kiện Ngân 98 vì tội vu khống.

Mới đây, Yaya Trương Nhi đăng đăng clip nhảy múa trên instagram và chia sẻ: "Welcome back". Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng đã chê nữ diễn viên này ngày càng đô con, mũm mĩm nên kém quyến rũ hơn trước.

Hình ảnh được cắt ra từ clip của Yaya Trương Nhi.

"Tại sao thân hình và đầu người không khớp nhau nhỉ, thấy người to mà đầu với mặt nhỏ", "Ủa xưa dáng đẹp lắm sao bây giờ nhìn đô vậy nhỉ", "em lại không thấy nét quyến rũ, gợi cảm của chị lúc trước nữa rồi. Bây giờ em lại thấy chị mập mạp, mũm mĩm, múp míp", "Hình như em tăng cân thì phải", "xưa đẹp, giờ nhìn to vậy, chắc do tăng cân"... hàng loạt dân mạng bình luận.

Nhiều người nhận xét Yaya Trương Nhi dáng đô, mũm mĩm.

Trước những lời nhận xét của cư dân mạng, Yaya Trương Nhi chia sẻ: "Hiuhiu, góc máy với khung xương không hiểu sao càng ngày càng bự, hình như ăn vô nuôi xương chắc khoẻ hay sao đó mọi người, chứ ở ngoài Yaya không có béo. Mặt thì nhỏ hoài vậy luôn".

Yaya Trương Nhi cho biết khung xương của cô ngày càng bự nhưng nhìn ở ngoài đời không béo.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới