SAO » Chuyện làng sao

Yến Nhi, Lan Khuê nói gì khi Huyền My 'cướp' cơ hội thi Miss Grand International 2017?

Thứ ba, 28/03/2017 21:10

Yến Nhi và Lan Khuê đã lên tiếng khi nhiều người cho rằng Huyền My đã 'cướp mất' cơ hội đi thi Miss Grand International 2017 của hai người đẹp.

Mới đây, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Trần Huyền My đã được tổ chức Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 thông báo sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này trên sân nhà.

Huyền My sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2017

Thông tin đã làm cho công chúng hết sức bất ngờ, bởi trước đó, Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2016 - Huỳnh Thị Yến Nhi và Hoa khôi Áo dài 2014 - Trần Ngọc Lan Khuê mới là 2 nhân vật được đồn đoán dự thi Miss Grand International năm nay (Yến Nhi do lỡ hẹn ở Miss Grand International năm vừa rồi còn Lan Khuê được ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International ưu ái).

Trước thông báo này, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra không hài lòng. Đa số ý kiến đều cho rằng, từ danh hiệu, kỹ năng cho đến trình độ, cách ứng xử,... Huyền My hoàn toàn không phù hợp để đại diện Việt Nam thi đấu.

Trước thông tin này, Lan Khuê và Yến Nhi đã lên tiếng về vụ việc. Lan Khuê đăng tải hình ảnh của cô thân thiết với Huyền My cùng lời chia sẻ: "Nói mãi từ năm ngoái cơ, năm nay nàng mới chịu đi thi".

Lan Khuê đã động viên Huyền My đi thi từ năm 2016

Trong khi đó, Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2016 Yến Nhi đã viết một status khá dài chia sẻ về vụ việc. Yến Nhi viết: "Tôi đã đọc đâu đó trên mạng, rằng người ta đang 'ném đá' Huyền My vì cô ấy tham gia cuộc thi Miss Grand năm nay. Sau đó, người ta lại còn tiếc thương cho tôi vì tôi "bị cướp" cơ hội tham gia cuộc thi này. Xin cảm ơn mọi người, nhưng tôi nghĩ chúng ta đã không công bằng với Huyền My.

Tôi xin không nói tới việc Huyền My có "xứng hay không xứng" tham gia cuộc thi này, bởi không ai trong chúng ta ngoài ông Chủ tịch cuộc thi Miss Grand có quyền đó. Tôi chỉ muốn làm rõ rằng ai cũng có cơ hội để được thử thách bản thân và ai cũng có cơ hội được toả sáng. Huyền My cũng như tôi, cô ấy có quyền...

Vài người hỏi tôi rằng mình có thất vọng không, tôi nói không. Tôi không phải là kiểu phụ nữ thụ động, nằm dài trong lâu đài và chờ Bạch mã hoàng tử tới đón. Tôi không đủ kiên nhẫn để đợi nụ hôn của bất kỳ ai.

Tôi là kiểu phụ nữ chủ động, tôi đã lên kế hoạch cho mình từ đầu năm, và trong kế hoạch đó của mình, không có "chiến dịch truyền thông nào" có tên: "Huyền My "cướp" cơ hội của tôi". Bởi cơ hội là do tôi tạo ra và nắm lấy. Nếu Huyền My có "cướp" cái gì của tôi, thì đó chính là 30 phút thời gian quý báu mà tôi định dành đi tập gym cho đẹp body để ngồi viết ra cái status này.

Tôi hạnh phúc vì thấy mình vẫn còn được thương và nhớ đến lắm. Sự "đấu tranh" của khán giả để đòi lại "công bằng" cho tôi khiến tôi cảm thấy mình cần có trách nhiệm làm tốt hơn trong năm 2017.

Và xin nói thẳng và thật rằng, nếu năm nay có chị ba nào tính cướp cái gì của chị Nhi thì hãy coi chừng, vì chị Nhi đang đi học võ, chị Nhi sẽ không tha thứ cho mấy cưng đâu. Còn ngay lúc này, khi 30 phút quý giá của Huyền My sắp hết, tôi chỉ muốn nói với Huyền My rằng hãy cứ mạnh mẽ lên, hãy tham gia cuộc thi và dành được kết quả tốt nhất có thể nhé".

Yến Nhi mong Huyền My hãy mạnh mẽ để tham gia cuộc thi và đạt kết quả tốt.

Bị lộ hàng, Lan Khuê vẫn tự tin trình diễn thời trang

Xem thêm: Link trực tiếp Chung kết Miss Grand International 2017

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới