SAO » Chuyện làng sao

Yến Trang lên tiếng khi khán giả phẫn nộ thay mình ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: 'Trong cái rủi lại có cái may'

Thứ sáu, 01/12/2023 13:20

Ca sĩ Yến Trang mong mọi người hãy nhẹ nhàng chấp nhận kết quả cô bị loại ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Sau tập 5 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng được phát sóng, khán giả đã bày tỏ sự nuối tiếc và bất bình trước sự ra đi của Yến Trang. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng là người góp công biên đạo cho cả nhóm Vũ trụ có anh và trình diễn lẫn hát cực đỉnh, thậm chí hơn rất nhiều người khác nhưng lại bị loại một cách khó hiểu.

Mới đây, Yến Trang đã lên tiếng về chuyện bị loại gây phẫn nộ trong khán giả. Cô cảm kích vì nhận được tình yêu thương từ khán giả nhưng mong mọi người bình tĩnh vì đây chỉ là rủi ro: "Trong một chương trình truyền hình thực tế hay trong cuộc sống, việc mình có may mắn hay không là điều không thể nói trước. Nói về hành trình tham gia Chị đẹp và đồng hành cùng các chị em đồng nghiệp khác, Trang biết ai cũng đều rất cố gắng và nỗ lực, ai cũng có điểm trội và điểm khuyết nhưng quan trọng khi làm việc tập thể thì chuyện dung hoà và hỗ trợ cho nhau là điều cần làm. Ở lần dừng lại này Trang lại thấy trong cái rủi lại có cái may, Trang được mọi người nhìn nhận và yêu thương hơn vì sự cống hiến của mình. Trang luôn tâm niệm hãy nhìn vào những điều tích cực thì cả bản thân và những người xung quanh đều vui. Để có được sự chỉn chu của Vũ trụ có anh là cả nỗ lực của một tập thể chứ không của riêng cá nhân nào".

Yến Trang lên tiếng khi khán giả phẫn nộ thay mình ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: "Trong cái rủi lại có cái may".

Yến Trang mong mọi người đón nhận nhẹ nhàng và ủng hộ các thành viên khác.

Yến Trang cũng nói thêm khi bị hỏi có mệt khi còng lưng gánh team rồi phải rời cuộc chơi quá sớm: "Bản thân là người nghệ sĩ đã tham gia khá nhiều cuộc thi nên Trang đã có nhiều kinh nghiệm việc mình cần xử lý những điều thiếu may mắn thành bài học để giúp bản thân mình phải tốt hơn phiên bản của ngày hôm qua, vì khi mình cứ quanh quẩn với việc phải giải đáp những kết quả đã rồi thì cũng không giúp bản thân được gì".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới